Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân nhảy trên nền nhạc phim 'Mắt biếc'

09/06/2020 18:17 GMT+7

Trên trang cá nhân, Lý Nhược Đồng chia sẻ video cô và Trần Hạo Dân thoải mái nhảy trên nền nhạc Có chàng trai viết lên cây , ca khúc nhạc phim Mắt biếc .

Tối 8.6, Lý Nhược Đồng bất ngờ cập nhật clip cùng Trần Hạo Dân. Bộ đôi nghệ sĩ hào hứng thực hiện những động tác ngộ nghĩnh trên nền ca khúc sôi động Có chàng trai viết lên cây bản remix. Cô còn viết: Vương Ngữ Yên và Đoàn Dự phiên bản hiện đại. Chia sẻ của người đẹp khiến nhiều khán giả bồi hồi nhớ về lần cả hai hợp tác ăn ý qua phim truyền hình ăn khách Thiên long bát bộ 1997.
Bên cạnh đó, khán giả Việt Nam còn chú ý đến phần nhạc nền quen thuộc Có chàng trai viết lên cây trong video. Đây là bài hát nổi tiếng của Phan Mạnh Quỳnh và từng là nhạc phim Mắt biếc đình đám. Ca khúc được phát lên trong clip là phiên bản có tiết tấu mạnh và giai điệu tươi vui hơn nhiều so với bản gốc. Fan Việt Nam cũng rất thích thú khi chứng kiến Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân vui vẻ nhảy trên bài hát quen thuộc của Việt Nam.

Cặp sao Thiên long bát bộ 1997 trẻ trung trong clip nhảy

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đây không phải lần đầu tiên chàng Đoàn Dự phấn khích “quẩy” nhạc Có chàng trai viết lên cây remix. Trước đó, Trần Hạo Dân từng nhiều lần rủ bạn bè như Phàn Thiếu Hoàng, Lạc Đạt Hoa, Lâm Tử Thông… nhảy trên nền bài hát bắt tai của Việt Nam.
Được biết, Có chàng trai viết lên cây ra mắt công chúng lần đầu tiên trên sân khấu chung kết Sing My Song 2017. Dù ca khúc không thể giúp Phan Mạnh Quỳnh giành chiến thắng ở cuộc thi năm ấy, nhưng đã giúp anh chiến thắng được trái tim của rất nhiều khán giả. Ca khúc nhận được sự đón nhận nhiệt liệt với giai điệu giản dị cùng nội dung sâu sắc, viết về mối tình đầu thời trẻ dại, và khắc họa nên hình ảnh một chàng trai si tình nhưng phải trải qua xót xa của tình yêu.

Trong Thiên long bát bộ 1997, Trần Hạo Dân đóng vai Đoàn Dự còn Lý Nhược Đồng đảm nhận nhân vật Vương Ngữ Yên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đoạn clip nhảy trên bài hát Có chàng trai viết lên cây “ra đời” khi Lý Nhược Đồng và Trần Hạo Dân có dịp tái ngộ khi tham gia một chương trình của đài Giang Tô (Trung Quốc). Cả hai được khen ngợi trẻ trung so với tuổi tác. Nữ diễn viên giữ gương mặt tự nhiên và thân hình thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Trong khi đó, tài tử 51 tuổi từng tiết lộ nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc ở tuổi xế chiều.
Hiện Lý Nhược Đồng chỉ góp mặt trong các sự kiện giải trí Hoa ngữ và ít đóng phim hơn. Đã 47 tuổi nhưng cô vẫn chưa lập gia đình. Còn Trần Hạo Dân vẫn tích cực diễn xuất và hạnh phúc bên bà xã Tưởng Lệ Sa cùng bốn người con.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.