Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương trổ tài nói tiếng Việt đáng yêu

01/09/2015 08:54 GMT+7

(iHay) Hai ngôi sao đang được yêu thích của TVB sẽ có mặt tại TP.HCM vào hai ngày 12 và 13.9 để giao lưu cùng khán giả và truyền thông Việt Nam.

(iHay) Hai ngôi sao đang được yêu thích của TVB sẽ có mặt tại TP.HCM vào hai ngày 12 và 13.9 để giao lưu cùng khán giả và truyền thông Việt Nam.

>> Cặp sao TVB Mã Quốc Minh‬ - ‎Sầm Lệ Hương đến Việt Nam

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương - hai diễn viên đang được TVB tích cực lăng xê sẽ có mặt tại Việt Nam vào hai ngày 12 và 13.9 tới. Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền các bộ phim mới của TVB phát sóng đồng thời tại Việt Nam do một đài truyền hình cáp Việt Nam và đài TVB Hồng Kông thực hiện.
Mới đây, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương vừa thực hiện đoạn clip gửi lời chào khán giả Việt Nam. Nam diễn viên chính của phim Tân hoàng đế lưu manh cho biết: “Tôi rất háo hức vì sắp đến Việt Nam giao lưu cùng các bạn”. Cả hai còn cùng nhau nói “Tôi yêu Việt Nam” bằng tiếng Việt rất dễ thương.
Trong hai ngày có mặt tại Việt Nam, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ tham gia các hoạt động gặp gỡ truyền thông, họp fan… Đại diện của SCTV cho biết: “Thành công sau chuyến đi của Ngô Trác Hy và Dương Di vào cuối năm 2013 đã khiến cho các diễn viên TVB rất thích thú khi có dịp sang Việt Nam. Hiện cả hai đang chuẩn bị cho mình những tiết mục thú vị để gửi đến khán giả Việt”.
Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương gửi lời chào khán giả Việt Nam 2 Sầm Lệ Hương ngày càng tiến bộ về diễn xuất và xuất hiện liên tiếp trong nhiều phim mới năm 2015
Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương gửi lời chào khán giả Việt Nam 3Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ có chuyến đi thú vị sang Việt Nam vào hai ngày 12 và 13.9 tới
Mã Quốc Minh sinh năm 1974, khởi nghiệp điện ảnh từ năm 2000, hiện nay vị trí của anh ở TVB đang ngày càng được khẳng định. Mã Quốc Minh là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim: Đại nội thị vệ, Phi hổ, Thiết mã tầm kiều, Bao la vùng trời 2, Trở về Tam Quốc, Danh gia vọng tộc, On Call 36… Trong năm 2015, tài tử 41 tuổi được “chọn mặt gửi vàng” đóng chính trong nhiều bộ phim “bom tấn” của TVB như: Hoạn hải kỳ quan, Tân hoàng đế lưu manh…
Ngay từ khi bước vào nghiệp diễn xuất, Sầm Lệ Hương bị dán mác “bình hoa di động” bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Sầm Lệ Hương sinh năm 1984, cô có quốc tịch Canada với hai tấm bằng cử nhân ngành thiết kế thời trang và quản trị marketing. Cô nổi lên từ danh hiệu Hoa hậu Hoa Kiều Vancouver (Canada) 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2010.
Tuy nhiên từ khi đoạt giải thưởng Nữ diễn viên tiến bộ nhanh nhất qua các bộ phim: Không khoan nhượng, Bao la vùng trời II, On call 36 giờ II, Tòa án lương tâm… diễn xuất của Sầm Lệ Hương mới được đánh giá cao. Hiện nữ diễn viên đang là gương mặt được yêu thích trong bộ phim Nô lệ nhà ở đang phát sóng trên SCTV9.

Minh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.