Mặc chấm bi đẹp

24/11/2015 07:41 GMT+7

Chấm bi có thể tôn vinh mọi hình dáng, cá tính và màu sắc nếu chúng ta có thể nắm được các yếu tố cơ bản.

Chấm bi có thể tôn vinh mọi hình dáng, cá tính và màu sắc nếu chúng ta có thể nắm được các yếu tố cơ bản.

Ảnh: ShutterstockẢnh: Shutterstock
Nếu thích quần chấm bi thì đẹp nhất vẫn là các họa tiết bi nhỏ trắng hoặc đen, nhằm không tạo nét nhấn ở thân dưới. Có thể kết hợp với áo màu trung tính trơn như kem, be chẳng hạn. Cá tính hơn một chút thì phối với áo sọc ngang nhỏ. Nhưng nếu diện quần jeans hay quần tây trơn với áo chấm bi thì các nhà thiết kế khuyên nên thử phối với áo dệt kim hay áo pull có chấm bi to, rời rạc, nhỏ hoặc xen kẽ hai màu tương phản.
Chấm bi có thể giúp tiết kiệm thời gian khi rời công sở để dự buổi tiệc khi chọn kiểu áo kiểu sơ mi hay blouse chất liệu mỏng mềm như chiffon hay toile đi đôi với vài phụ trang và giày cao gót. Hoặc nếu thích nổi bật hơn một chút thì chúng ta có thể chọn váy ngắn chấm bi và áo top crop mỏng manh đi kèm với vớ da màu hoặc tạo style digan với váy maxi chấm bi và áo thun ngắn. Với những người thích vintage thì váy ôm, jumpsuit đều có thể tận hưởng mọi chi tiết và màu sắc từ chấm bi. Chỉ cần có phụ trang thích hợp như giày boot cổ thấp, giày búp bê, giày vải… và trang điểm cá tính một chút.
Hiện giờ các nhà thiết kế đang cho ra mắt các mẫu trang phục chấm bi phối với sọc dọc hay ngang, hoa văn, da beo, ca rô..., cơ bản vẫn là đừng bị rơi vào tình trạng too much, nghĩa là không phối hơn hai (tối đa là ba) mẫu trang phục có hoa văn với nhau. Đừng nên có ý tưởng kết hợp áo chấm bi với váy sọc, giày họa tiết tim, vớ da họa tiết ngôi sao, băng cài tóc ca rô, móng tay vẽ hoa văn và túi xách da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.