Mặc đẹp như 3 fashionista đình đám nhất 2017

06/01/2018 15:00 GMT+7

Nếu không biết phải mặc gì hôm nay thì hãy cập nhật ngay vào blog hoặc web của Kasia Szymków, Ebba Zingmark và Jessica Wang.

Đây là 3 gương mặt blogger thời trang có lượng người theo dõi và yêu thích nhiều nhất năm 2017 trên Lookbook - trang web chuyên cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ trên thế giới.
Kasia đơn giản và thanh lịch
Cô gái này đang có gần 200.000 lượt người theo dõi trên Instagram. Mỗi bức ảnh của cô luôn nhận được khoảng 8.000 lượt yêu thích. Ngoài việc cập nhật các xu hướng thời trang thì web http://www.jestemkasia.com của Kasia Szymków còn viết về những miền đất mới mà cô đặt chân đến.
Khác với các fashionista khác, Kasia không chú trọng “khoe” hàng hiệu hoặc các thiết kế khác người. Trang phục cô chọn thường thích hợp với những ai thích sự đơn giản. Đó có thể là chiếc áo thun trắng phối với áo vest, quần jeans hoặc chiếc đầm chấm bi màu đỏ… Nhưng chất liệu của trang phục và cách cô nàng này kết hợp với túi xách, giày khiến bộ trang phục vẫn toát lên sự sang trọng.
Nguồn cảm hứng đến từ châu Á
Mặc đẹp như 3 fashionista đình đám nhất 2017 1
Mặc đẹp như 3 fashionista đình đám nhất 2017 2
Mặc đẹp như 3 fashionista đình đám nhất 2017 3
Ảnh: Pinterest
Cô nàng người Mỹ gốc Hoa - Jessica Wang là một blogger thời trang hàng đầu tại New York, Mỹ. Với phong cách táo bạo, cô đã thu hút hơn 826.000 người theo dõi khi tung ra blog NotJessFashion kể từ tháng 5.2014. Jessica Wang cho biết NotJessFashion ra đời với hy vọng cô được sống mãi trong thế giới thời trang.
Jessica liên tục thử thách những xu hướng mới và khám phá các giới hạn thời trang để truyền cảm hứng đến cho mọi người. Khả năng pha trộn và kết hợp các nhãn hiệu thời trang khác nhau đã làm cho phong cách của cô trở nên độc đáo. Jessica từng có cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu lừng danh như Burberry, Bulgari, Coach, David Yurman, Omega và YSL Beauty.
Cá tính kiểu Ebba Zingmark
Mặc đẹp như 3 fashionista đình đám nhất 2017 4
Mặc đẹp như 3 fashionista đình đám nhất 2017 5
Từng có một thời người ta gọi fashionista đến từ Thụy Điển này là bản sao của ca sĩ Taylor Swift bởi vẻ ngoài của cô không khác gì so với nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ. Tuy nhiên, với gu thời trang riêng, fashionista này đã khiến các tín đồ thời trang phải quên ngay biệt danh “bản sao của Taylor Swift” mà chỉ nhớ đến cô như một fashionista nổi tiếng nhất Thụy Điển. Cô còn là gương mặt được nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Levi's, Topshop mời chụp ảnh quảng cáo.
Ebba Zingmark bắt đầu viết blog trên trang web mang tên cô trong năm 2009. Các trang phục mà cô khoác lên người hợp với những ai đang tìm kiếm sự khác biệt và cá tính. Fashionista Thụy Điển cũng không ngại việc thay đổi phong cách để khiến hình ảnh của mình luôn mới mẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.