'Mad Max' và Lupita Nyong'o được nhắc đến nhiều nhất tại Cannes

21/05/2015 14:59 GMT+7

(TNO) Theo thống kê mới nhất vừa được Guardian công bố hôm 20.5, bom tấn hành động Mad Max: Fury Road và cô đào người Kenya Lupita Nyong'o dẫn đầu danh sách các bộ phim và diễn viên được truyền thông xã hội quan tâm nhất tại Cannes tính đến thời điểm này.

(TNO) Theo thống kê mới nhất được tờ Guardian công bố hôm 20.5, Mad Max: Fury Road Carol là hai bộ phim được truyền thông xã hội quan tâm nhất tại Cannes tính đến thời điểm này.

Ngôi sao Tom Hardy tại buổi công chiếu Mad Max: Fury Road - Ảnh: Reuters
Mad Max: Fury Road (tên tiếng Việt: Max điên: Con đường tử thần), phần tiếp theo sau 36 năm của loạt bom tấn về Max điên do George Miller đạo diễn, dẫn đầu danh sách những bộ phim được truyền thông xã hội quan tâm với 17.081 lần được nhắc đến trên mạng xã hội Twitter, các diễn đàn và blog trong tuần lễ đầu tiên diễn ra liên hoan phim. 

Mad Max: Fury Road được đánh giá là bộ phim xuất sắc nhất trong dòng phim về trái đất hậu tận thế, nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình. Bộ phim đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với 55,7 triệu USD. Doanh thu toàn cầu của bộ phim cũng đã đạt đến 120,7 triệu USD.

Bộ phim được cư dân mạng quan tâm thứ hai là Carol, tranh giải Cành cọ vàng. Tác phẩm có sự góp mặt của hai ngôi sao Cate Blanchett và Rooney Mara, có 12.031 lần được đề cập đến trên mạng xã hội. 

Các phim khác lọt top được nhắc đến nhiều nhất đều là những ứng cử viên cho giải Cành cọ vàng như: The Sea of Trees, Irrational Man, A Tale of LoveThe Lobster. Phim tài liệu về Amy Winehouse, bom tấn hoạt hình Inside Out, phim mở màn của Liên hoan phim Cannes 2015 Standing Tall cũng lọt top 10. 
Cate Blanchett (phải) tại buổi công chiếu Carol - Ảnh: Reuters
Ngôi sao trong Carol, Cate Blanchett, cũng đã ghi tên mình ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng dành cho các diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội tuần qua, sau phát ngôn ồn ào về các mối quan hệ đồng tính của cô.

Đứng đầu danh sách này là một trong những người đẹp nổi bật nhất trên thảm đỏ Cannes Lupita Nyong'o. Lần lượt xếp ở các vị trí tiếp theo là Salma Hayek, Emma Stone và người đẹp phim Mad Max Charlize Theron.
Lupita Nyong'o là ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất tại Cannes 2015 - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.