Madonna tuyệt giao với anh trai vô gia cư

04/11/2014 19:00 GMT+7

(iHay) Trong khi em gái là một trong những nữ nghệ sĩ giàu có, anh trai Madonna lại là kẻ vô gia cư.

(iHay) Trong khi em gái là một trong những nữ nghệ sĩ giàu có và nổi tiếng bậc nhất, anh trai Madonna lại là kẻ vô gia cư.

>> Madonna mang 140 món đồ đi bán đấu giá
>> Madonna khoe ảnh trực trần mừng sinh nhật tuổi 56

 Gia đình tuyệt giao với anh trai Madonna
Madonna chịu nhiều điều tiếng vì giàu mà để anh trai vô gia cư và nghiện ngập - Ảnh Reuters

Madonna đã và đang có danh vọng, tiền bạc… nhưng mối quan hệ với một thành viên trong gia đình cô lại không êm ấm. Thậm chí, nhắc đến anh trai mình, Madonna còn đều tỏ vẻ khó chịu. Họ đã không gặp nhau nhiều năm.

Theo thông tin từ Mirror, Anthony Ciccone sống trong điều kiện cực kỳ thiếu thốn tại một garage ở Michigan. Không có nhà cửa, người đàn ông 58 tuổi này còn phải chịu những cơn đau thường xuyên từ 4 cái xương sườn từng gãy và biến chứng sau khi 1 mắt cá chân bị vỡ.

Trong khi đó, em gái kém 2 tuổi của ông là nghệ sĩ giàu có và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Madonna gần như tuyệt giao với Anthony mặc dù cha cô và một vài anh chị em ruột của nữ ca sĩ đã cố gắng kéo Anthony ra khỏi hố sâu. Người đàn ông vô gia cư từng tỏ vẻ chê trách nữ ca sĩ khi được hỏi thăm. Anthony nói: “Madonna chẳng ngó ngàng gì tới việc tôi sống hay chết. Nó sống trong thế giới của nó. Tôi chưa bao giờ yêu quý con bé, cũng như nó chẳng bao giờ yêu quý tôi”. 

Câu chuyện này khiến nhiều người đặt câu hỏi tại sao Madonna có thể đừng nhìn anh trai ruột của mình sống trong cảnh bần cùng đến thế. Nhưng sự thật thì nghệ sĩ nổi tiếng đã từng giúp anh, cô xung phong trả tiền phí nếu Anthony đi cai nghiện rượu nhưng “vết nhơ” trong gia đình diva không hề muốn thay đổi. Dường như làm được nhiều việc với âm nhạc nhưng Madonna chịu bất lực với anh trai. Những người thân của cô cũng phải “chào thua” Anthony.

Một nguồn tin của The National Enquirer cho biết: “Madonna và Mario - em trai Madonna - đã tuyệt giao với Anthony mãi mãi. Họ không nghĩ là anh ta xứng đáng có thêm bất cứ cơ hội nào nữa”. Các thành viên gia đình này đã họp mặt tại vườn nho của Tony - bố ngôi sao nhạc pop - ở thành phố Traverse bàn bạc chuyện giúp Anthony. Nhưng khi Anthony xuất hiện trong tình trạng say xỉn, Mario đã đá anh ta ra khỏi nhà.

Anthony từng kêu gào: “Khi tôi vấp ngã, không một ai đỡ dậy. Tôi muốn làm việc. Nhưng có thể làm gì trong hoàn cảnh này, khi gia đình hoàn toàn quay lưng lại với tôi?”. Và gần đây, con trai cả trong gia đình 8 con lại tỏ vẻ giận đời: “Điều mỉa mai là gia đình tôi nghĩ tôi chọn cuộc sống này. Mọi chuyện đâu có phải vậy… Sự thật là nó (Madonna) chẳng quan tâm nếu tôi có chết đi. Tôi nghĩ nó còn chẳng nhận ra tôi”.

Lần gần nhất người đàn ông này thấy ca sĩ là cách đây vài năm khi cô tham dự lễ khai trương nhà hát thành phố Traverse nhưng ông không cố gắng nói chuyện với cô. Anthony giải thích: “Có đám đông lớn vây xung quanh và tôi không len lên được trước. Tôi đứng bên rìa đám đông và thấy em gái đến với chiếc limousine cùng đám tùy tùng. Vậy đấy”.

Các fan hâm mộ dần tường tận sự thật về anh trai của Madonna và thông cảm cho hoàn cảnh gia đình ngôi sao. Madonna đã không còn phải chịu chỉ trích vì việc giàu “nứt đố đổ vách” mà để cho anh trai không có nhà ở nữa.

Tạ Ban

>> Madonna không được ‘cầm cân nảy mực’ vì quá nổi tiếng
>> Madonna vẫn vui vẻ bên bồ trẻ bất chấp miệng đời đàm tiếu
>> Miley Cyrus và Madonna 'đọ' lưỡi trên MTV
>> Madonna sẽ song ca cùng Miley Cyrus
>> Madonna đau đầu vì con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.