Maggi bền bỉ truyền lửa cho phụ nữ Việt "Nấu nên cơ nghiệp"
Kể từ năm 1935, Maggi - một trong những nhãn hàng gia vị lớn nhất thế giới đã xuất hiện ở Việt Nam. Từ đó đến nay, Maggi không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm với mong muốn trở thành bạn đồng hành của người phụ nữ trong mỗi gian bếp nhà, giúp bữa cơm nhà thêm ngọt lành, dinh dưỡng. Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, Maggi cũng đặt mục tiêu giúp người phụ nữ thêm tự tin, thoải mái phát triển bản thân, làm chủ chính mình. Sau hàng loạt các chương trình với những hiệu ứng lan tỏa tinh thần tốt đẹp, năm 2022, Maggi phát động chương trình "Nấu nên cơ nghiệp", truyền lửa, đồng hành cho hơn 6.000 chị em, năm 2023 này, Maggi tiếp tục lan tỏa tinh thần, trao lửa tự tin cho hơn 4.000 chị em tại 4 tỉnh Hưng Yên, Huế, Vĩnh Long, Hậu Giang.
"Nấu nên cơ nghiệp" được xây dựng nhằm hỗ trợ, khuyến khích, nâng cao tay nghề nấu ăn cũng như cung cấp cho phụ nữ Việt những kỹ năng, kiến thức khởi nghiệp kinh doanh trong lịch vực ẩm thực. Không chỉ gói mình trong gian bếp nhỏ, Maggi mong, phụ nữ ngày nay thỏa sức thực hiện đam mê của mình, đem tài năng vốn có của mình hiện thực hóa thành những giấc mơ lớn. Có Maggi đồng hành, việc nấu ăn không còn chỉ là một việc làm thường ngày để chăm sóc gia đình, không còn là nhiệm vụ của người phụ nữ mà sẽ trở thành "cơ nghiệp", thành thế mạnh của chị em.
Chương trình là cơ hội cho những người phụ nữ thể hiện bản thân và sự tự tin của mình, là sự khẳng định cho tay nghề, chất lượng, sự sáng tạo của những món ăn mà phụ nữ nấu, từ những điều rất bình dị hàng ngày như việc nấu ăn cũng có thể giúp chị em chăm lo cho cả gia đình, và trở thành niềm tự hào của gia đình.
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, đại diện nhãn hàng Maggi phát biểu: "Chúng tôi đặt trọn niềm tin vào sức mạnh của những người phụ nữ hiện đại và mong muốn góp một phần sức lực của mình, trao cho chị em những kỹ năng cần thiết để có thể tự tin, mạnh dạn khởi sự kinh doanh và từng bước gây dựng "cơ nghiệp" bằng chính tài năng, kiến thức của mình. Mỗi mùa "Nấu nên cơ nghiệp" đi qua, chúng tôi càng có cơ hội tiếp sức, đồng hành với nhiều hơn phụ nữ Việt, càng thêm thấu hiểu, cảm thông, càng thấy hạnh phúc và tự hào hơn khi chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của chị em".
Phụ nữ Việt và hạnh phúc được tự chủ
Chị Đặng Ngọc Yến (Bến Tre) trước đây bán xôi và cơm chiên vào buổi sáng, buổi chiều chị dành thời gian chăm sóc mẹ già và con nhỏ. Sau khi tham gia chương trình, chị không chỉ nâng cao được tay nghề, thăng hạng món ăn mà còn được Maggi cấp vốn để mở thêm xe đẩy bánh mì, kiếm thêm thu nhập. Từ một người phụ nữ hiền lành, ngại giao tiếp, sau những giờ học tại "Nấu nên cơ nghiệp", chị trở nên tự tin, hoạt ngôn hơn, biết cách tổ chức và sắp xếp mọi việc, nêm nếm ngon hơn. Biết ơn chương trình, chị Yến chia sẻ: "Nhờ có những kiến thức mà Maggi cung cấp, những kỹ năng mà các chuyên gia đầu bếp hướng dẫn, đồ ăn tôi nấu mỗi ngày ngon hơn, việc gia giảm gia vị, sáng tạo thêm những món ăn phụ kèm mới được khách khen nhiều, kinh tế gia đình tôi cũng cải thiện nhiều".
Gần 40 tuổi, nhờ tham gia "Nấu nên cơ nghiệp", chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (Bến Tre) mạnh dạn khởi nghiệp bằng một quán hủ tiếu, cháo lòng khang trang được Maggi tài trợ. Trước khi mở quán, chị cũng đã từng kinh doanh online. Được sự động viên của chồng, sự tiếp sức của Maggi, chị Mai đã lĩnh hội những kiến thức kinh doanh được truyền dạy từ giáo viên của chương trình và học được những bí kíp nấu ăn của chuyên gia đầu bếp. Một kế hoạch kinh doanh bài bản đã được chị Mai chuẩn bị cẩn thận.
Chặng đường của chương trình "Nấu nên cơ nghiệp" vẫn chưa dừng lại mà còn tiếp nối ở những năm tiếp theo, tiếp cận đến với nhiều phụ nữ Việt ở nhiều tỉnh thành từ Bắc tới Nam. Không chỉ là trợ thủ đắc lực nơi gian bếp, Maggi còn là người bạn đáng tin cậy của chị em phụ nữ Việt, luôn lắng nghe, thấu hiểu, đặt niềm tin và khích lệ kịp thời để chị em ngày một tự tin hơn, thành công hơn, một tay "Nấu nên cơ nghiệp".
Bình luận (0)