Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch quốc gia Việt Nam hợp tác thúc đẩy du lịch
Nhãn hàng Maggi, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Thời trang nghề & nghiệp
Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực
Chương trình Nhà Báo Với Nghệ Thuật Ẩm Thực với chủ đề “Vừa ngon Vừa lành” đã diễn ra vào sáng ngày 1/7/2018, tại Hội Nhà Báo TP.HCM với sự tham gia của 14 đại diện các cơ quan báo chí ở khu vực TPHCM: Thanh Niên, Phụ Nữ TPHCM, Tuổi Trẻ, Công An TPHCM, Sài Gòn Giải Phóng, Người Lao Động, Giáo Dục TPHCM, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Dân Trí, Thế Giới Tiếp Thị, Khoa Học Đời Sống, Kiến Thức Gia Đình và Nhịp Cầu Đầu Tư.
TNO