Mai Ngô chính thức trở lại 'The Face' nhờ bình chọn của khán giả

29/08/2016 12:50 GMT+7

Cách đây ít phút, BTC chương trình The Face đã chính thức công bố Mai Ngô - thí sinh đội Lan Khuê - đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn của khán giả để giành tấm vé cuối cùng vào chung kết.

Thời gian qua, việc Mai Ngô - thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê - bị loại ở tập 10, sát thềm chung kết The Face đã khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, năm nay The Face Việt Nam có thêm "sự hiện diện cuối cùng".
Theo đó, dựa vào những lá phiếu bình chọn của khán giả, một gương mặt ấn tượng nhất sẽ có cơ hội quay trở lại vào đêm chung kết, chính thức cùng top 3 chinh phục ngôi vị cao nhất. Cơ hội này được chia đều cho cả 9 cô gái: Bảo Ngọc, An Nguy, Thu Hiền, Kim Chi, Diệp Linh Châu, Lily Nguyễn, Ngọc Loan, Mai Ngô và Lê Hà.
Cuộc bình chọn kéo dài từ 2.7 đến 12 giờ trưa nay 29.8. Kết quả cuối cùng, Mai Ngô đã giành chiến thắng với số điểm cách biệt 435.563 lượt bình chọn, bỏ xa người đứng ở vị trí thứ hai là Lily Nguyễn (đội Hồ Ngọc Hà) với hơn 100.000 lượt bình chọn và vượt mặt cả An Nguy (đội Phạm Hương) dù rằng hot vlogger này có hơn 3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.
Mai Ngô là thí sinh có cá tính mạnh và rất thẳng thắn
"Chiến binh" đội Lan Khuê rất được yêu thích trong chương trình này
Đa phần khán giả đều mong muốn cô trở lại đêm chung kết để tranh tài cùng các thí sinh đội khác
Tuy nhiên, sự trở lại của Mai Ngô không nằm ngoài dự đoán của những người hâm mộ cô bởi dù cá tính mạnh, từng không ít lần vấp phải "gạch đá" từ dân mạng nhưng tại The Face, Mai Ngô đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi sự thẳng thắn, cá tính.
Như vậy, với việc tự tay loại đi “trò cưng” Lê Hà của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà trong tập vừa qua, những gương mặt ưu tú nhất đã chính thức lộ diện để bước vào đêm chung kết cuối cùng gồm Chúng Huyền Thanh,  Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà), Khánh Ngân (đội Phạm Hương) và bây giờ là Mai Ngô.
Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 3.9 tại GEM Center (TP.HCM), trực tiếp trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.