Mai Ngô ngọt ngào bên Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016

26/07/2016 12:47 GMT+7

Trở về Việt Nam, Hoa hậu Diễm Trần hội ngộ bạn bè mừng thành tích Hoa hậu Việt Nam Thế giới vừa đăng quang tại Mỹ, trong đó có sự góp mặt của người mẫu Mai Ngô (Quỳnh Mai).

Dù chỉ mới lên sóng 6 tập nhưng The Face dường như đã đạt được thành công nhất định khi trở thành một trong số ít các chương trình truyền hình thực tế giúp thí sinh tham gia được khán giả "nhớ mặt". Điều này đã giúp nhiều thí sinh có bệ phóng khá vững trên bước đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp, đến gần với khán giả hơn và nhận được nhiều lời mời sự kiện hơn.
Trong số 15 cô gái của mùa giải đầu tiên, Mai Ngô là một trong những cái tên được khán giả chú ý ngay từ khi cuộc thi chưa bắt đầu khi thể hiện sự cá tính ở Asia’s Next Top Model.
Mai Ngô ngọt ngào bên Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 1
Mai Ngô là cái tên hot trong làng mẫu nhờ chương trình The Face
Góp mặt tại sự kiện của Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 Trần Ngọc Diễm (Diễm Trần), Mai Ngô nhận được nhiều sự quan tâm. Nhận được nhiều câu hỏi về tập 6 của The Face, Mai Ngô thẳng thắn: “Mai bất ngờ với quyết định loại Kim Chi của HLV Phạm Hương. Mai nhận ra mục đích cuối cùng của Phạm Hương là đang nhằm hướng đến đội Lan Khuê và cố ý loại hết thí sinh của team bọn mình khi có cơ hội. Với lý do vì muốn bảo vệ cho học trò của mình mà Phạm Hương sẵn sàng loại nhiều thí sinh tiềm năng, xuất sắc và mạnh của đội khác... trao cơ hội đi tiếp cho những bạn yếu hơn cũng như thấy được sự hiếu thắng, có thể làm tất cả để có được những thứ cho đội mình”.
“Mai càng thấy câu nói của mình thật đúng trong chương trình The Face, chuyện gì cũng có thể xảy ra và người chiến thắng chưa chắc đã là người hay. Người chiến thắng cuối cùng trở thành quán quân của cuộc thi nhưng không nhận được sự ủng hộ và đồng tình từ phía khán giả thì cũng sẽ trở nên vô nghĩa. Theo Mai, họ may mắn chiến thắng vì sự hiếu thắng của HLV mình là không xứng đáng”, Mai Ngô thẳng thắn.
Trước những ý kiến có phần mạnh mẽ, cô cho biết thêm sự thẳng thắn, chân thật sẽ nhận được sự đồng tình của khán giả.
Mai Ngô ngọt ngào bên Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 3
Mai Ngô ngọt ngào bên Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 4
Hoa hậu Diễm Trần quê ở Quy Nhơn, Bình Định. Sau 12 năm xa quê hương, cô gái tốt nghiệp ngành Tài chính Trường đại học Fullerton (California, Mỹ) muốn về Việt Nam tham gia công tác thiện nguyện và hoạt động nghệ thuật
Cũng trong sự kiện, Diễm Trần bày tỏ sự ủng hộ dành cho Mai Ngô. Bên cạnh đó, Miss Vietnam Worldwide Beauty 2016 thể hiện mong muốn tham gia hoạt động trong môi trường nghệ thuật nước nhà.
“Dù đã sinh sống và định cư ở Mỹ từ nhỏ nhưng với Diễm, Việt Nam vẫn luôn là một nơi mà tôi muốn quay về và cống hiến, thực hiện những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Hi vọng Diễm sẽ có cơ hội thử sức với nghệ thuật thứ bảy”, người đẹp cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.