Mai Phương bật khóc ôm Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên trong bệnh viện

01/09/2018 21:48 GMT+7

Ngày 1.9, ca sĩ Lệ Quyên, Mr. Đàm cùng nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã đến Bệnh viện 175 (TP.HCM) thăm và trao quà chia sẻ với diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ Lê Bình. Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã rất xúc động.

Trước đó, giọng ca Lâu đài tình ái và Lệ Quyên đã tổ chức hai đêm nhạc thiện nguyện kết hợp đấu giá tặng vật nhằm kêu gọi quyên góp kinh phí cho quỹ từ thiện Tình nghệ sĩ. Tổng kết chuỗi sự kiện nói trên, quỹ thu về được hơn 1,7 tỉ đồng. Các thành viên trong quỹ quyết định trích tặng diễn viên Mai Pương và Lê Bình mỗi người 300 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ tiếp tục được chuyển đến cho đồng bào miền trung bị lũ lụt và nhiều trường hợp khó khăn khác.
Trước đó Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức hai đêm nhạc kết hợp đấu giá tặng vật để quyên góp cho quỹ Tình nghệ sĩ
Trước tấm lòng của hai đồng nghiệp, diễn viên Lê Bình tỏ ra vô cùng cảm kích. Ông cho biết: “Tôi thấy rất xúc động và thấy mình được nhiều người yêu thương quá. Xin đừng gọi đây là từ thiện vì như vậy sẽ cảm thấy chạnh lòng lắm mà đây là sự san sẻ, giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn. Con người ai cũng có lúc không may mắn. Quan trọng là phải luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt qua".
Trong khi đó Mai Phương tỏ ra hết sức phấn chấn khi trông thấy Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên. Nữ diễn viên chia sẻ đã từng múa minh họa cho cả hai khi vẫn còn là một vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. Bà mẹ đơn thân 33 tuổi đã bật khóc trong xúc động. Cô xin phép được ôm hai anh chị đồng nghiệp vào lòng để bày tỏ niềm hạnh phúc của mình. Mai Phương và Lê Bình cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng và sự hỗ trợ của nhiều mạnh thường quân, nghệ sĩ, khán giả gần xa đã gửi đến mình trong giai đoạn hết sức khó khăn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.