TNO

Malù: Khi kem tươi đươc sùng bái

17/12/2012 16:32 GMT+7

Cách chơi chữ độc đáo của bộ poster quảng bá thương hiệu kem sữa tươi Malù đã xây dựng thành công hình ảnh đẳng cấp cũng như sự vượt trội về chất lượng của sản phẩm.

Cách chơi chữ độc đáo của bộ poster quảng bá thương hiệu kem sữa tươi Malù đã xây dựng thành công hình ảnh đẳng cấp cũng như sự vượt trội về chất lượng của sản phẩm.

Với câu dẫn dắt ngắn gọn mà rất “đắt”: “Malù. Born to be a cult.” (tạm dịch: “Malù. Sinh ra để được tôn sùng.”) kết hợp cùng hình ảnh của các sản phẩm như sushi, mì Ý hay khoai tây chiên được cách điệu hóa ở 2 tone màu đen và trắng, bộ poster quảng bá thương hiệu kem sữa tươi Malù trứ danh của Ý đã khéo léo dẫn dắt suy nghĩ của khách hàng từ hình ảnh các sản phẩm quen thuộc sushi, mì Ý hay khoai tây chiên đều có phần sốt phủ lên trên, thì Malù đối với cà phê cũng là phần phủ lên trên không thể thiếu. “Trên” ở đây cũng được định hướng khéo léo theo nghĩa bóng của “tôn sùng”.

(Click vào hình để xem ở kích thước lớn hơn)

 
Phần khoai tây chiên được thể hiện khéo léo ở tông màu đen trắng tương tự như ly cà phê được phủ lớp kem sữa tươi ở phía trên - Ảnh: Ads Of The World


Dĩa mì Ý cùng phần sốt được cách điệu như một lớp kem sữa tươi
phủ lên trên - Ảnh: Ads Of The World



Hình ảnh miếng sushi quen thuộc cũng được cách điệu hóa với phần kem sữa tươi
trên bề mặt - Ảnh: Ads Of The World

 
Nguyên Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.