Theo BGR, hiện tượng này đã xuất hiện khá lâu và mới đây LG chính thức lên tiếng xác nhận lỗi phần cứng. Theo đó, cách giải quyết cơ bản là người dùng cần phải thay đổi vị trí của màn hình hoặc router để khoảng cách giữa chúng tối thiểu là 2 feet (khoảng 0,6m).
Đây là một cách khắc phục khá đơn giản nhưng đối với những căn nhà hay văn phòng có không gian hạn chế thì vẫn là một trở ngại lớn.
Nếu không thể khắc phục được bằng cách này, người dùng nên liên hệ với các trung tâm chăm sóc khách hàng gần nhất của LG để nhận được sự hỗ trợ.
Hiện LG đang sửa chữa những màn hình bị lỗi, chủ yếu thêm một lớp bảo vệ màn hình để chặn sóng từ router Wi-Fi. Tất cả màn hình sản xuất sau tháng 2.2017 sẽ không bị ảnh hưởng do đã được thêm một tấm khiên bảo vệ.
LG UltraFine 5K Display là mẫu màn hình cao cấp ra mắt cùng thời điểm với MacBook Pro trong năm 2016 với giá bán 1.300 USD. Hiện nó đang được giảm giá chỉ còn 1.000 USD trên Amazon cho đến hết tháng 3.2017.
Bình luận (0)