Mãn nhãn với chương trình thời trang của Bia Saigon Chill kết hợp Võ Công Khanh

14/11/2022 12:09 GMT+7

Tối 13.11, hàng ngàn người dân thành phố và du khách đã được tận mắt chứng kiến màn trình diễn ấn tượng ngay trước nhà hát TP.HCM bộ sưu tập thời trang độc đáo do Bia Saigon Chill phối hợp với nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Tinh thần phóng khoáng, không giới hạn

Trước khi chương trình bắt đầu, dòng người đang ở trung tâm thành phố đã háo hức, tò mò khi mặt tiền Nhà hát thành phố được trang trí lộng lẫy, ngập tràn sắc xanh Chill, cùng những họa tiết đặc trưng mùa lễ hội được thiết kế mới lạ có chiều sâu theo phong cách “hologram”. Trong không khí náo nhiệt ấy, trên nền nhạc du dương, trầm bổng xen lẫn những đoạn hào hùng, những người mẫu, ca sĩ và diễn viên lần lượt hé lộ bộ sưu tập thời trang đánh dấu lần đầu tiên do Bia Saigon Chill kết hợp nhà thiết kế Võ Công Khanh thực hiện.

SABECO

Mười tác phẩm đầu tiên đã được trình diễn vô cùng khác lạ theo chiều dọc, từ trần cao của Nhà hát lớn xuống thảm đỏ cá tính của Bia Saigon Chill. Nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương, ca sĩ ST Sơn Thạch, và những tên tuổi được yêu thích trên mạng xã hội như Lê Bống, Mlee, Zicky Lee, Blink Babe, Hoàng Minh Hưng, Andrea đã thể hiện phong cách thời trang lôi cuốn trên thảm đỏ, truyền cảm hứng về một phong cách năng động, phóng khoáng như chính dòng bia trẻ này. Đêm hội đa sắc với những phần trình diễn ấn tượng, âm nhạc sôi động và không gian hiện đại mang đến cho giới trẻ trải nghiệm khác biệt mới lạ, độc đáo, đầy màu sắc và cũng không kém phần “Chill”.

Là một nhà thiết kế quen thuộc, được mệnh danh là “Gã điên của làng mốt Việt” với nhiều thiết kế sáng tạo, khác biệt, không gò bó trong chất liệu hay cấu trúc rập khuôn, bộ sưu tập thời trang do Võ Công Khanh thiết kế đầy nét phá cách, không gò bó với những điều tươi mới. Những bộ thời trang mang đậm chất trẻ trung, nhiệt huyết và không giới hạn theo kiểu sẵn sàng chào đón mùa lễ hội cuối năm cũng như một năm mới sắp đến. Trong một buổi tối sôi động có thời trang, có âm nhạc, sự kiện đã mang lại cảm giác háo hức cho người xem. Chính vì vậy, dù khi sân khấu đã tắt đèn, chương trình biểu diễn đã kết thúc thì nhiều khán giả vẫn nán lại để tự selfie hay được chụp ảnh cùng các ca sĩ, người mẫu yêu mến của mình. Và cứ thế, tinh thần “Chill” hết mình vẫn luôn được tiếp diễn.

SABECO

Cổ vũ sự nhiệt huyết, lạc quan của người Việt

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang còn đánh dấu điểm khởi đầu ấn tượng cho chuỗi hoạt động của chiến dịch “Happy Chill Year - Sải bước Chill - Mở năm Chill” của Bia Saigon Chill tại khắp các tỉnh thành Việt Nam. Bà Venus Teoh Kim Wei - Phó Tổng giám đốc Marketing của Sabeco - cho rằngnhà thiết kế đã thể hiện được tinh thần luôn “Chill” hết mình mà thương hiệu này muốn gửi đến cho giới trẻ Việt Nam. “Chúng tôi rất hào hứng được khởi động chiến dịch mới nhất ‘Happy Chill Year - Sải bước Chill, Mở năm Chill’ với màn ra mắt bộ sưu tập “Chill Inside Out”, kết hợp cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh. Chương trình tiếp nối những hoạt động mùa hè sôi động của nhãn hàng nhằm lan tỏa tinh thần ‘Chill’ hết mình với sự lạc quan, hướng đến những điều tích cực mọi lúc, mọi nơi khi thưởng thức Bia Saigon Chill. Sau sự kiện này, chúng tôi tiếp tục mang đến rất nhiều hoạt động khác để chào mừng mùa lễ hội những ngày cuối năm, cùng với mọi người chào đón một năm mới 2023 tràn đầy tinh thần ‘Chill’”, bà Venus Teoh Kim Wei chia sẻ thêm.

SABECO

Xuất hiện ấn tượng tại sự kiện, nhà thiết kế Võ Công Khanh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm, thời trang không chỉ để mặc mà còn chứa đựng những thông điệp thời đại và phản ánh xu hướng văn hóa đại chúng. Chính vì thế, tôi rất vui khi được hợp tác với Bia Saigon Chill lần này, mang tinh thần tươi mới, sảng khoái vào trong những tác phẩm của mình. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chính người trẻ luôn khát khao, không ngừng vươn lên với chất riêng, cá tính nổi bật. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều đề cao nét thanh xuân, năng động, thời thượng, và truyền cảm hứng cho một thế hệ nhiệt huyết, sẵn sàng ‘Chill’ hết mình”.

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Lần lượt các mẫu thiết kế sẽ được ra mắt công chúng tại các sự kiện tiếp theo của Bia Saigon Chill.

Bia Saigon Chill là dòng bia trẻ, hiện đại, hướng đến phân khúc giới trẻ tiến bộ và được đón nhận tích cực từ lần đầu tiên ra mắt năm 2020 cho đến nay. Sở hữu kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2 độ C, sản phẩm mang đến hương vị sảng khoái đặc trưng cùng những trải nghiệm thư giãn và “Chill”.

Ngay sau sự kiện ra mắt tại TP.HCM, Bia Saigon Chill sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt hoạt động xuyên suốt từ nay đến 31.12 tại khắp các thành phố lớn Việt Nam với những chương trình âm nhạc sôi động, thời trang đặc sắc. Những hoạt động giàu tính giải trí sẽ mang đến cho người trẻ một không gian trải nghiệm đầy màu sắc, sảng khoái và hào hứng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.