Mang xiếc nghệ thuật lên vùng cao

03/03/2017 13:11 GMT+7

Từ ngày 2-5.3, Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội tổ chức biểu diễn xiếc liên tục các suất diễn tại Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk, cũng là đợt lưu diễn lớn nhất đầu xuân dành cho thiếu nhi Tây nguyên.

Trước khi đến với Đắk Lắk, nhà hát đã có chuyến lưu diễn tại thành phố Pleiku, phục vụ hàng ngàn lượt khán giả nhí. Chương trình biểu diễn đã tạo thành một sự kiện văn hóa sôi động của phố núi và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tặng giấy khen.
Đây là dịp hiếm hoi Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội đến với khán giả Tây nguyên, bởi chặng đường xa xôi rất khó khăn để vận chuyển cả đoàn xiếc bao gồm các diễn viên xiếc và đoàn xiếc thú, trang thiết bị cồng kềnh.
Với Nhà hát Nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Hà Nội, việc biểu diễn cho các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa luôn là một ưu tiên hàng đầu của nhà hát. Các tiết mục mang đến cho thiếu nhi Tây nguyên gồm có đu người trên dây, Na tra Thái tử đu dây trên cao, thăng bằng, tạo hình trên xe đạp... cùng các tiết mục xiếc thú, ảo thuật vui nhộn, được chọn từ những tiết mục đặc sắc của nhà hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.