Thông điệp “Tốt hơn mỗi ngày” được xây dựng để truyền cảm hứng và giúp cho nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ phải đưa ra những quyết định khó khăn, đồng thời giúp loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.
“Tốt hơn mỗi ngày” là cách Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng sự tự tin rằng chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn.
Lời hứa này cũng nhấn mạnh hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Manulife Việt Nam đã và đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa.
Bình luận (0)