Maria Đinh Phương Ánh mang ơn Hà Dũng thật lòng

08/08/2012 09:47 GMT+7

(iHay) Sau khoảng thời gian lận đận, Đinh Phương Ánh quyết định tung CD hợp tác cùng dàn nhạc sĩ "khủng".

(iHay) Sau khoảng thời gian khá lận đận trên con đường ca hát, Maria Đinh Phương Ánh đã quyết định làm mới mình với MV Như một giấc mơ và bật mí CD sắp tới với dàn nhạc sĩ "khủng".

MV Như một giấc mơ là sản phẩm đầu tiên nằm trong CD đầu tay của cô mang tên Nhan Sắc sẽ được phát hành hành vào cuối tháng 8.2012.

Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Tony Việt, chính anh cũng là người song ca cùng Đinh Phương Ánh trong ca khúc đậm chất pop pha R&B.

Khi được hỏi có phải do từ trước đến nay luôn bị gắn mác “giai nhân của Hà Dũng” nên sẽ không thành công khi đứng độc lập, Đinh Phương Ánh trả lời: “Tôi chẳng muốn gán tên mình vào bất kì người nào, vì tôi muốn độc lập, tự quyết định tất cả mọi chuyện trong công việc của mình. Có nhiều nhạc sĩ khác từng mời tôi vào công ty của họ. Nhưng tôi không muốn bị quản lí thời gian nên đã từ chối”.


Maria Đinh Phương Ánh làm ca sĩ độc lập vì không muốn bị quản lý thời gian

Người đẹp nói luôn về “ân nhân một thời”: “Đối với nhạc sĩ Hà Dũng, anh chưa bao giờ công khai kể chuyện giúp đỡ Phương Ánh thế nào. Nhưng chuyện đó là có thật, nên Ánh cũng mang ơn thật lòng. Anh Dũng cư xử với Ánh và bạn trai Ánh rất lịch thiệp, ra dáng đàn anh chứ không vì mưu lợi bất cứ chuyện gì như mọi người nghĩ. Con người anh Dũng là vậy, quý ai thì giúp hết lòng, và giúp cả những người nam, không thân thích chứ không riêng gì các cô gái đẹp”.


"Trong nghệ thuật đôi lúc đừng nói đến vật chất" - Đinh Phương Ánh

Về sự trở lại cùng MV này của mình, Đinh Phương Ánh chia sẻ: “Câu chuyện tình Như một giấc mơ không mang không khí tươi vui và hạnh phúc, điều mà các cặp tình nhân khi yêu đều mong muốn. Nhưng nó là câu chuyện đầy cảm xúc với thông điệp: hãy yêu nhau thật trọn vẹn, cùng nhau vun đắp cho tình yêu của mình, nên dù không như mong đợi cũng không phải nuối tiếc điều gì”.

Ngoài ra, cô nàng cũng bật mí nho nhỏ về các ca khúc trong album Nhan Sắc của mình. Album bao gồm những ca khúc do các nhạc sĩ khá nổi tiếng hiện nay sáng tác như: Hà Dũng, Nguyễn Hồng Thuận, Đào Trọng Thịnh, Tony Việt, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Hải.

Trước câu hỏi chịu chi cho dàn nhạc sĩ hot kể trên, Đinh Phương Anh nói luôn: “Trong nghệ thuật đôi lúc đừng nói đến vật chất. Trong CD này tôi may mắn vì có những ca khúc nhạc sĩ viết tặng riêng mình, họ ủng hộ tôi trong việc thể hiện những ca khúc của họ. Còn cụ thể đó là những ca khúc nào, cho tôi được giữ đến ngày ra mắt CD sắp tới”.

Minh Nguyễn
Ảnh: Hoàng Miên

>> Lý Nhã Kỳ lép vế trước "giai nhân" của Hà Dũng
>> “Giai nhân” một thời của Hà Dũng khoe tình mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.