Maritime Bank ra mắt ứng dụng trên Samsung Pay

Đình Huân
Đình Huân
07/05/2018 10:25 GMT+7

Maritime Bank vừa triển khai thêm giải pháp thanh toán mới trên ứng dụng di động - Samsung Pay dành cho chủ thẻ Maritime Bank Mastercard.

Theo đó, sau khi mua sắm, chủ thẻ Maritime Bank Mastercard chỉ cần chạm nhẹ điện thoại Samsung có cài đặt sẵn ứng dụng Samsung Pay vào máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS) là có thể thanh toán hóa đơn tại hàng ngàn điểm mua sắm như siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hay trung tâm thương mại...
So với các hình thức thanh toán trước đó, việc chi trả hóa đơn qua Samsung Pay chạy độc lập, không cần kết nối internet, 3G hay wifi mỗi khi thanh toán nên khá thuận tiện.
Trong quá trình cài đặt, các thông tin thẻ đã được đưa vào ứng dụng Samsung Pay và được mã hóa thành một dãy số riêng, không thể sao chép hay truy ngược lại số thẻ gốc nên an tâm về tính bảo mật.
Khi giao dịch, việc không cần xuất trình thẻ cho người bán; cùng việc chủ thẻ cần xác nhận mật mã bằng vân tay, mống mắt (công nghệ bảo mật hoạt động dựa trên đặc điểm duy nhất của mống mắt để nhận diện một người nào đó) hoặc mã PIN cũng sẽ giúp việc thanh toán trở lên an toàn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.