Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu

Thanh Xuân
Thanh Xuân
02/01/2019 14:31 GMT+7

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.

Theo đó, thương hiệu mới của ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank. Đồng thời, logo của MSB cũng thay đổi đơn giản, thân thiện và năng động hơn. Khách hàng sẽ trải nghiệm mô hình theo 4 nguyên tắc đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ nhất ở những cải tiến liên tục sản phẩm, dịch vụ hiện có; ra mắt những sản phẩm mới chất lượng hơn; quy trình thủ tục tinh gọn sao cho chuẩn xác, nhanh chóng nhất; thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp hơn.
Nhận diện thương hiệu mới sẽ được MSB chính thức áp dụng từ ngày 14.1 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2019.
Trong hơn 3 thập kỷ hoạt động, Maritime Bank đã triển khai nhiều thay đổi ở tất cả các khía cạnh, từ đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường chất lượng dịch vụ cho tới việc ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang tới cho khách hàng cảm giác tốt nhất khi sử dụng sản phẩm ngân hàng. Những nỗ lực đó đã mang lại kết quả tích cực như chỉ số hài lòng khách hàng, mức độ nhận diện thương hiệu đều cải thiện đáng kể qua từng năm, doanh thu từ hoạt động kinh doanh lõi tăng hơn 30%/năm, thu nhập từ phí tăng hơn 60%/năm, tổng tài sản tăng gần 20%/năm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.