Mark Wahlberg thu nhập cao nhất thế giới, gần gấp ba lần Emma Stone

23/08/2017 12:13 GMT+7

Tài tử Transformers: The Last Knight Mark Wahlberg dẫn đầu danh sách nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2017 với 68 triệu USD, trong khi Emma Stone đứng vị trí số 1 về phía nữ chỉ nhận vỏn vẹn 26 triệu USD.

Hôm 22.8 (giờ địa phương), Forbes công bố tiếp danh sách thứ hai dành cho nam diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2017. Cái tên nằm ở vị trí quán quân là Mark Wahlberg với 68 triệu USD. Tài tử sinh năm 1971 bỏ túi con số trên chủ yếu nhờ cát sê bộ phim Transformers: The Last Knight và tác phẩm Daddy's Home 2 sắp ra mắt.
Theo sát Wahlberg là nam diễn viên Dwayne "The Rock" với 65 triệu USD. Tài tử Fast & Furious Vin Diesel đứng thứ ba với 54,5 triệu USD. Nam diễn viên hài Adam Sandler xếp hạng tư với 50,5 triệu USD, trong khi ngôi sao hành động Thành Long mang về 49 triệu USD, chốt top 5.
Năm nay, "người sắt" Robert Downey Jr. bị rớt xuống hạng 6, xếp trên Tom Cruise. Ba thứ hạng còn lại trong top 10 đến từ Bollywood lần lượt là Shah Rukh Khan, Salman Khan và Akshay Kumar.
Mark Wahlberg và vợ Rhea Durham Ảnh: Reuters
"The Rock" và Vin Diesel nắm tay nhau trong danh sách những diễn viên được trả lương cao nhất thế giới Ảnh: AFP

Theo E!News, danh sách của Forbes đang gây ra nhiều bức xúc, khi mà người đứng đầu danh sách của nữ cách đây vài ngày là Emma Stone chỉ nhận tổng cộng 26 triệu USD. Ngôi sao nhận giải Oscar 2017 nhờ vai nữ chính trong La La Land không chỉ thấp hơn đồng nghiệp nam 44 triệu USD, mà thậm chí còn không thể lọt vào top 10 danh sách các diễn viên được trả lương cao nhất bởi Akshay Kumar, người giữ vị trí thứ 10 trong danh sách của nam đã nhận 35,5 triệu USD.
Tổng thu nhập của 10 nam diễn viên được trả lương cao nhất của Hollywood là 488,5 triệu USD, gần ba lần tổng thu nhập của 10 nữ diễn viên cùng hạng mục (172,5 triệu USD). Đầu năm nay, nữ diễn viên Natalie Portman từng bức xúc cho biết cùng nổi tiếng như nhau nhưng các minh tinh luôn bị o ép khi điều đình thù lao nhận vai trong các dự án "triệu đô" so với các tài tử. Cô cho hay Ashton Kutcher đã nhận được trả thù lao nhiều hơn mình gấp ba lần trong No Strings Attached. "Sự bất công này là quá rõ rệt", bà mẹ hai con ngậm ngùi.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.