Maserati tấn công thị trường Việt Nam

03/12/2015 20:24 GMT+7

Sau một thời gian thăm dò, thương hiệu xe Ý Maserati chính thức vào Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu New City Auto và đơn vị phân phối Auto Modena, hướng tới phân khúc khách hàng giữa xe sang và siêu xe.

Sau một thời gian thăm dò, thương hiệu xe Ý Maserati chính thức vào Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu New City Auto và đơn vị phân phối Auto Modena, hướng tới phân khúc khách hàng giữa xe sang và siêu xe.

Bước đầu, Auto Modena sẽ phân phối 3 dòng xe Maserati gồm: Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung, Quattroporte sedan hạng sang, dòng coupe mui cứng GranTurismo và GranCabrio mui xếp có giá bán từ 4 - 10 tỉ đồng tùy từng dòng xe.
Mẫu sedan Maserati Quattroporte có giá bán dự kiến tại Việt Nam 6 tỉ đồng
Theo ông Fabrizio Cazzoli, giám đốc Maserati châu Á: “Chúng tôi nhận thấy những tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn. Đây có thể nói là thị trường đầy màu mỡ của châu Á. Chúng tôi đánh giá cao năng lực của Auto Modena, đây là nhà phân phối có tiềm lực rất mạnh, có kinh nghiệm phân phối các dòng xe cao cấp có thể giúp chúng tôi mở rộng thị trường tại Việt Nam cũng như đem đến cho khách hàng những giá trị khác biệt khi sử dụng sản phẩm như DNA của chúng tôi lâu nay”.
Về Việt Nam, mẫu Maserati GranTurismo Sport có giá dự kiến 7,9 tỉ đồng
Maserati là thương hiệu xe thể thao cao cấp ra đời từ năm 1914 có trụ sở đặt tại Bologna, Ý. Tại Việt Nam, đại diện nhà phân phối thương hiệu “đinh ba” cho biết, Maserati được định vị ở phân khúc giữa xe sang và siêu xe, cạnh tranh cùng Bentley, Porsche, Audi, BMW hay Mercedes với kỳ vọng sẽ chiếm 7 - 10% thị phần xe hạng sang tại Việt Nam trong vòng 3 - 5 năm tới.
Được biết, hiện có 15 xe Maserati nhập khẩu không chính hãng đang lưu hành tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.