Massage đá nóng và những bước cần chuẩn bị

31/03/2017 10:20 GMT+7

Massage đá nóng thật sự rất hữu ích. Hơi nóng tỏa ra từ đá sẽ thấm vào cơ bắp, huyệt đạo, giúp chúng ta mau chóng được thư giãn, giải tỏa cơn đau nhức.

Đá massage vốn là đá bazan sinh ra trong dòng nham thạch núi lửa. Do vậy, khoáng chất trong đá có tác dụng chữa bệnh rất lớn như giảm đau, hút độc tố ra khỏi cơ thể. Những viên đá massage có kích thước không giống nhau được gia công thành dạng oval, bề mặt trơn láng hoặc nhám.

Đá nóng massage đang có mặt tại Mai Hân
Đá nóng massage đang có mặt tại Mai Hân
Để bắt đầu quy trình massage đá nóng, bạn cần chuẩn bị đá massage có đầy đủ các kích thước. Vì massage bằng đá nóng là đặt vị trí đá ở những khu vực khác nhau trên cơ thể. Ví dụ: Với vai và hông thì sẽ thích hợp các viên đá loại lớn; còn cột sống, bàn tay nên lựa chọn những viên đá nhỏ.

Bạn có thể tìm mua đá massage trong các cửa hàng chuyên bán sản phẩm spa. Đá nóng massage trước khi sử dụng sẽ được hấp trong nồi hấp đá. Đá được làm nóng lên. Bạn có thể cho thêm ít tinh dầu hoặc thảo dược để tạo mùi dễ chịu. Những viên đá cần phải được rửa sạch giữa mỗi lần sử dụng nhằm đảm bảo vệ sinh.

Những chuẩn bị cho khách hàng thực hiện massage đá nóng:

Trước hết, người điều trị phải qua quá trình ngâm tắm trong bồn tắm massage hoặc bồn tắm gỗ hoặc đơn giản là tắm bằng nước sạch để cơ thể được tẩy sạch hoàn toàn các chất dơ, đảm bảo yếu tố vệ sinh.

Thứ hai, trước khi bắt đầu xoa bóp, chúng ta nên trò chuyện vài câu với họ để tạo ra bầu không khí thoải mái.

Thứ ba, khi người điều trị nằm trên giường massage, chúng ta phải đối xử với họ một cách cẩn thận và nhẹ nhàng. Tùy vào tính cách của người đó mà bạn có cách ứng xử tốt nhất.

Giường đá muối Himalay
Giường đá muối Himalay
Thứ tư, chúng ta cần trao đổi thường xuyên trong quá trình điều trị để người điều trị cảm thấy thoái mái và thân thiện. Hãy hỏi họ xem độ nóng vừa phải của đá để biết cảm giác của họ. Đặt cẩn thận các viên đá nóng loại lớn lên vai và lưng, các viên đá nhỏ ở những nơi khác như cột sống, bàn tay, bàn chân. Luôn đảm bảo nhiệt nóng từ đá tỏa ra vừa phải, tránh bị bỏng rát da.

Những tác dụng cho sức khỏe do massage đá nóng mang lại là rất to lớn. Điều này đã được chứng minh qua việc ngày càng nhiều người ưa thích dịch vụ massage đá nóng. Năng lượng của đá nham thạch sẽ truyền qua cho cơ thể bạn mỗi khi thực hiện quy trình.

Mai Hân với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng, lắp đặt, tư vấn các thiết bị spa hoặc liên quan đến spa với mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm không những đảm bảo về chất lượng, mẫu mã mà còn giá cả. Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn những sản phẩm nào phù hợp cho spa mini của mình, bố trí như thế nào cho phù hợp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 (Ms.Chi).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.