Mặt nạ làm sáng và căng mịn da chị em U25+ đừng bỏ lỡ

03/10/2016 10:58 GMT+7

25 tuổi là cột mốc quan trọng cho làn da của người phụ nữ, bởi theo nghiên cứu bước qua thời điểm này những dấu hiệu lão hóa sẽ hiện diện và làn da sẽ yếu dần đi, nên rất cần được chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ.

Nếu đang hoặc đã bước sang tuổi 25, mặt nạ dưỡng da làm từ sữa tươi, bột đậu đỏ và dầu ô liu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là bí quyết giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da vạn người mê, vừa trắng đẹp, vừa giảm nếp nhăn, ngăn chặn tốc độ lão hóa, căng mịn, tràn đầy sức sống và đặc biệt không cần tốn tiền mua kem tẩy tế bào chết.
Rất đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, cùng tìm hiểu và áp dụng ngay bạn nhé!
Mặt nạ bằng sữa tươi, bột đậu đỏ và dầu ô liu chị em U25 giúp da trắng hồng, căng mịn
Nguyên liệu:
- 3 thìa bột đậu đỏ
- 2 thìa sữa tươi không đường
- 1 thìa dầu ô liu
Cách thực hiện:
Bước 1: Bạn cho bột đậu đỏ, sữa tươi không đường và dầu ô liu trong 1 cái chén sạch. Dùng thìa đánh đều lên cho các nguyên liệu hòa quyện hết vào nhau tạo thành hỗn hợp sánh mịn, sền sệt, không quá đặc cũng không quá loãng.
Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sữa rửa mặt hoặc tẩy trang thật kỹ giúp lỗ chân lông giãn nở lấy sạch đi những bụi bẩn, kem phấn tận sâu dưới các nang lông và tạo điều kiện để chất dinh dưỡng từ mặt nạ nhanh chóng thẩm thấu sâu, phát huy tối đa công dụng đem đến.
Bước 3: Tiến hành thoa hỗn hợp vừa chế biến lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng từ 1 – 3 phút để các mạch máu lưu thông hỗ trợ việc hấp thụ các dưỡng chất từ mặt nạ được hiệu quả hơn.
Nằm yên thư giãn từ 15 – 20 phút sau khi thoa hỗn hợp dầu ô liu, sữa và bột đậu đỏ lên da
Bước 4: Nằm thư giãn từ 15 – 20 phút. Sau khi thấy mặt nạ đã khô dần trên da thì bóc ra rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Cuối cùng là dùng khăn thấm ướt nước lạnh lau lại thêm 1 lần nữa giúp da săn chắc và hoàn toàn không có bất cứ 1 nếp nhăn nào có thể tấn công trên khuôn mặt.
Sử dụng mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ đều đặn mỗi tuần 2 - 3 lần. Ngay những lần đầu đắp bạn cũng có thể thấy da mình sáng hơn, mịn hơn và mượt hơn. Kiên trì thực hiện thường xuyên thì chỉ trong thời gian ngắn dù da bạn có sạm đen, thiếu sức sống hay khô, sần sùi cũng thay đổi rõ rệt, trắng đẹp rạng ngời và trẻ thêm vài tuổi.
Sở dĩ loại mặt nạ này hữu ích đến như vậy là vì bột đậu có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da giúp ngăn chặn sự lão hóa, dưỡng trắng da, hơn nữa cũng khá hiệu nghiệm trong việc tẩy tế bào chết. Còn sữa giàu vitamin A, B1, B2, C, E... góp phần nuôi dưỡng, chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, dầu ô liu lại chứa hàm lượng lớn vitamin E, chất chống ô xy hóa và có tính dưỡng ẩm cao, giúp da căng mịn, giảm tác hại xấu từ môi trường, hạn chế khô sần, bong tróc, tình trạng mất nước.
Vì vậy, khi kết hợp dầu oliu với gạo và sữa lại với nhau sẽ tạo thành một hỗn hợp chăm sóc, nuôi dưỡng da tuyệt vời cho phụ nữ U 25+.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.