Mắt Ngọc thay đổi thành viên, trưởng nhóm chuyển hướng hát bolero

19/12/2017 10:05 GMT+7

Vừa qua, trưởng nhóm Mắt Ngọc là ca sĩ Thúy Nga đã cho ra mắt album Tình xưa gồm tuyển tập 10 bản tình ca bolero đầy sâu lắng như một món quà tri ân dành tặng cho cha mẹ mình.

Mắt Ngọc là một trong những nhóm nhạc đầu tiên của showbiz Việt, những sản phẩm của nhóm đã gắn liền với tuổi thơ của những người thuộc thế hệ 8X và 9X đời đầu. Thời điểm dấy lên tin đồn nhóm tan rã, đã có rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho các thành viên khi họ không còn đứng chung trên một sân khấu. Sau sự kiện đó, nhóm có nhiều biến đổi lớn, mỗi thành viên theo đuổi một con đường riêng, người tiếp tục sự nghiệp ca hát, người kinh doanh, người lập gia đình… Mới đây, trưởng nhóm Thúy Nga cũng tiết lộ sự xáo trộn nội bộ khi một thành viên trẻ của Mắt Ngọc là Ngọc Kayla sẽ rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng và Yến Nhi sẽ là thành viên mới của nhóm.
Album nhạc bolero đầu tiên của thành viên gắn bó lâu nhất với nhóm gồm 10 bản tình ca quen thuộc, đã đi vào tâm thức của biết bao người như: Hương tóc mạ non, Dĩ vàng nhạt nhòa, Nối lại tình xưa… Mặc dù bolero không phải là sở trường mà nhóm Mắt Ngọc đã theo đuổi từ trước nhưng trưởng nhóm Thúy Nga cho biết cô có niềm đam mê từ nhỏ với dòng nhạc này. Người đẹp cũng cho rằng giờ đây mình có đủ sự sâu sắc của một người phụ nữ để mang lại một hơi thở mới cho những bài hát bất hủ gắn liền với những danh ca thế hệ trước.
Thúy Nga tiết lộ thành viên nhóm Mắt Ngọc là Ngọc Kayla sẽ rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng
Chia sẻ về album này, Thúy Nga cho biết: “Đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một món quà tinh thần mà Nga muốn dành riêng cho cha mẹ, những người đã dành trọn tình yêu cho dòng nhạc trữ tình sâu lắng này. Cùng với đó, trong album này, Thúy Nga không đơn phương xuất hiện mà bên cạnh Nga còn có sự góp mặt của những người vừa là đồng nghiệp vừa là bạn thân đã cùng mình đi qua một khoảng trời thanh xuân của tuổi trẻ. Đó là Phạm Thái Thành, bạn thân từ thời cấp ba của Nga với Thanh Ngọc, Sỹ Luân”.
Sự hòa giọng của hai ca sĩ đã khiến album Tình xưa tình cảm và da diết hơn bao giờ hết. Thúy Nga hi vọng sẽ có thể khẳng định lại vị trí và niềm đam mê không bao giờ tắt của mình đối với âm nhạc thông qua sản phẩm lần này.
Trong album bolero Tình xưa, nữ ca sĩ sẽ song ca cùng Phạm Thái Thành
Phạm Thái Thành là bạn thân cùng thời phổ thông với Thúy Nga, Thanh Ngọc, Sỹ Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.