‘Mát tay’ Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly hứng chí ‘xúi’ chồng làm giám khảo

07/10/2014 18:36 GMT+7

(iHay) 'Chị Tư' đã thuyết phục ông xã - nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Minh Vy ngồi “ghế nóng” chương trình mới toanh Vợ chồng mình hát.

(iHay) Vừa kết thúc và giành chiến thắng vẻ vang trong việc đưa cô bé Thiện Nhân lên vị trí cao nhất của Giọng hát Việt nhí 2014, Cẩm Ly đã ngay lập tức thuyết phục chồng - nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Minh Vy ngồi “ghế nóng” chương trình mới toanh Vợ chồng mình hát.

>> Cẩm Ly: Không có chuyện dắt các thí sinh đi hát hằng đêm

 
Lần đầu tiên, Cẩm Ly và Minh Vy cùng ngồi "ghế nóng" một chương trình truyền hình thực tế

Thông tin cặp đôi Cẩm Ly - Minh Vy cùng làm giám khảo Vợ chồng mình hát vừa được ban tổ chức chính thức xác nhận trong sự kiện họp báo giới thiệu chương trình hôm 7.10.

Đây là cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình với format thuần Việt đầu tiên ra đời cùng đối tượng dự thi chỉ bao gồm những cặp vợ chồng thuộc mọi thành phần, lứa tuổi trên toàn quốc. Điều kiện đăng ký tham gia bắt buộc cũng khá thú vị, đó là tờ Giấy đăng ký kết hôn.

Với thông điệp Vợ chồng mình hát - Sánh bước bền lâu, chương trình được lên ý tưởng và sản xuất với mong muốn giúp các đôi vợ chồng nuôi dưỡng tình yêu lâu dài trong cuộc sống lứa đôi thông qua niềm đam mê chung là ca hát.

 
Cẩm Vân và Khắc Triệu cũng lần đầu ngồi chung 'ghế nóng'

Được biết, nhạc sĩ Minh Vy là người rất ít khi chịu xuất hiện trước công chúng. Là một tài năng nổi bật trong làng nhạc Việt từ nhiều năm qua, lại có người vợ cực kỳ nổi tiếng, Minh Vy từng nhiều lần được mời làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế nhưng anh đều từ chối.

Lý giải với iHay.vn về nguyên do “phá lệ” lần này cho Vợ chồng mình hát, nhạc sĩ Minh Vy cho biết: “Trước giờ Vy toàn để Cẩm Ly đối diện trước công chúng, toàn thấy Cẩm Ly nhiều lần một mình “hứng đá”, nay có cơ hội cùng ngồi "ghế nóng" với vợ thì thôi để Minh Vy cùng Cẩm Ly “hứng đá” cho có đôi có cặp!”.

Nhạc sĩ Minh Vy còn chia sẻ thêm, anh đến với Vợ chồng mình hát còn vì tính chất khá đặc biệt và ý nghĩa nhân văn nằm trong đó, đó là tình cảm vợ chồng bên cạnh tình yêu âm nhạc. Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho chương trình.

Bên cạnh cặp đôi Cẩm Ly - Minh Vy, hàng “ghế nóng” của Vợ chồng mình hát còn có sự xuất hiện thú vị của “đôi vợ chồng vàng” của làng nhạc Việt Cẩm Vân - Khắc Triệu và cặp đôi “chỉ còn chờ giấy đăng ký kết hôn” là Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

  
Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Vợ chồng mình hát sẽ lên sóng thứ Năm hằng tuần, bắt đầu từ tối 9.10, vào lúc 20 giờ 30 trên kênh HTV9 - Đài truyền hình TP.HCM.

Hiền Nhi
Ảnh: MayQ

>> Cẩm Ly: Không có chuyện dắt các thí sinh đi hát hằng đêm
>> Cẩm Ly hóa ‘bà ngoại’ 60 tuổi trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí
>> Cẩm Ly thanh minh phản ứng bất thường trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí
>> Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng ngồi ghế nóng Vợ chồng mình hát

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.