Mâu thuẫn đánh nhau, 1 người trúng đạn tử vong

14/03/2013 03:00 GMT+7

Hai thanh niên đang ngồi trong quán nước ở ngã ba Gốc Phượng, P.Hà Phong (TP.Hạ Long, Quảng Ninh), bất ngờ một chiếc taxi phanh kít, 3 người lao xuống tạo ra cuộc ẩu đả kinh hoàng; hậu quả làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, lúc gần 14 giờ ngày 12.3, tại ngã ba Gốc Phượng, trong lúc hai bên đang lao vào đánh nhau, bỗng có tiếng súng nổ chát chúa, hai thanh niên gục ngã xuống đường. Sau khi được người dân đưa đến bệnh viện, một trong hai người trên đã tử vong. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Mai Ngọc Minh (29 tuổi, ở TP.Cẩm Phả) và Đỗ Văn Vượng (20 tuổi, cùng ở TP.Cẩm Phả) bị thương nhẹ ở tay.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 12.3, một nữ sinh lớp 12 Trường THPT Vũ Văn Hiếu (P.Hà Tu, TP.Hạ Long) đã gọi điện cho Minh và Vượng đến cổng trường đánh một bạn gái cùng khối. Nạn nhân bị đánh đã gọi cho Vũ Thế Trọng (25 tuổi), Tạ Mạnh Hùng (28 tuổi), Trần Sĩ Kiên (22 tuổi, cùng ở P.Hà Phong, TP.Hạ Long) tìm gặp Minh và Vượng để xử lý. Lúc gần 14 giờ, nhóm của Hùng, Kiên, Trọng tìm thấy nhóm Vượng, Minh ở quán nước ngã ba Gốc Phượng và hai bên lao vào ẩu đả. Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết hiện nhóm gây án đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Hải Sâm - Bích Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.