Máy ảnh 'ăn liền'

06/03/2016 12:15 GMT+7

Dòng sản phẩm này đã có mặt tại thị trường VN khoảng 3 năm nay.

Dòng sản phẩm này đã có mặt tại thị trường VN khoảng 3 năm nay.

Nếu ban đầu người sử dụng phải chỉnh ánh sáng bằng tay thì nay đã có nhiều model tiện dụng hơn với chế độ chỉnh ánh sáng tự động, selfie, có nhiều màu sắc, kiểu dáng để lựa chọn…Máy ảnh polaroid không chỉ dành cho giới trẻ mà còn thu hút được dân văn phòng chụp hình sự kiện cần có ảnh liền hoặc các gia đình chụp ảnh gửi làm quà tặng cho bạn bè, người thân lâu ngày gặp lại hay trong những bữa tiệc. Chỉ khoảng 5 giây sau khi chụp là bạn có ngay tấm ảnh để làm kỷ niệm. Dưới đây là các model máy ảnh polaroid có mặt tại thị trường VN.
1. Fujifilm mini 90: dành cho dân bán chuyên nghiệp, có tính năng phơi sáng, có chức năng lồng ghép ảnh.
Máy ảnh 'ăn liền' 2
2. Fujifilm mini 8: phải điều chỉnh ánh sáng khi chụp.
Máy ảnh 'ăn liền' 3
3. Fujifilm mini 50: kiểu dáng sang trọng phù hợp với giới văn phòng.
Máy ảnh 'ăn liền' 4
4. Fujifilm mini 25: có chức năng tự điều chỉnh ánh sáng, có nhiều màu sắc để lựa chọn.
Máy ảnh 'ăn liền' 5
5. Fujifilm mini 70: có thêm chức năng selfie.
Máy ảnh 'ăn liền' 6
6. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn máy in lấy ảnh liền khi kết nối với điện thoại di động. Loại máy in cũng cho ảnh liền như máy polaroid nhưng ưu điểm là người dùng có thể chỉnh sửa ảnh bằng điện thoại. Giá bán: 4.750.000 đồng/cái.
Phụ kiện đi kèm theo máy polaroid và máy in ảnh trên thị trường cũng khá phong phú từ bao da, album trang trí đến bút viết lên ảnh... Giá bán chỉ khoảng 100.000 - 300.000 đồng/sản phẩm. Film đi kèm theo máy hiện được tính giá 180.000 đồng/hộp (10 tấm) và 324.000 đồng/hộp (20 tấm).
Những lưu ý khi chụp ảnh
Những máy ảnh này được thiết kế chuyên dụng cho việc chụp ảnh chân dung không thể cho ra ảnh đẹp khi chụp toàn cảnh hoặc chụp nhóm hơn 4 người bởi lúc đó ảnh sẽ không rõ nét. Ngoài ra, người dùng cũng tránh chụp vào ban đêm vì ảnh chỉ sáng người, tối cảnh vật. Khi đang chụp ảnh, người dùng tránh mở film ra vì sẽ bị cháy film.
Trong quá trình chụp ảnh, nếu gặp các sự cố như ảnh in ra bị đen, ảnh bị mờ thì ngưng chụp ngay tức khắc, điện thoại về nơi bảo hành nhờ tư vấn cách khắc phục. Nguyên nhân thường chỉ là do pin yếu hoặc pin không đúng loại.
Hiện nay, các máy ảnh polaroid tại VN đều được bảo hành 1 năm. Có thể mua tại:
- Website: www.Adayroi.com
- Website: www.Lazada.vn
- Trung tâm điện máy Nguyễn Kim
- Hệ thống siêu thị Lotte Mart TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.