Máy bay chở 71 người rơi, bốc cháy ở phi trường Nepal

12/03/2018 19:03 GMT+7

Một máy bay của hãng hàng không liên doanh Mỹ - Bangladesh đã gặp nạn trong lúc đáp xuống phi trường quốc tế Tribhuvan của thủ đô Kathmandu, Nepal, vào ngày 12.3.

Theo tờ Kathmandu Post, máy bay số hiệu S2-AGU của hãng hàng không US-Bangla Airlines đang chở theo 67 hành khách và phi hành đoàn gồm 4 người di chuyển từ Dhaka, Bangladesh đến Kathmandu.
Vào thời điểm đáp xuống phi trường, tức khoảng 14 giờ 20 (giờ địa phương), chiếc S2-AGU chưa rõ vì lý do gì đã chệch khỏi phi đạo của sân bay quốc tế Tribhuvan, đâm xuống sân bóng đá gần đó trong tình trạng bốc cháy ngùn ngụt.
Xác máy bay Twitter/@amritna
Phát ngôn viên phi trường Birendra Prasad Shrestha cho hay cảnh sát và quân đội đã nhanh chóng cắt thân máy bay để cứu người.
Xác các nạn nhân đã được lấy khỏi máy bay, trong khi khoảng 20 người được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Chưa rõ thông tin thương vong chính thức.
Đây là dòng máy bay Bombardier Dash 8 Q400 động cơ tua bin phản lực cánh quạt đôi. US-Bangla Airlines được thành lập vào năm 2010 và từ năm 2014 đã bắt đầu cung cấp các chuyến bay liên tuyến khu vực.
Máy bay Bombardier Dash 8 Q400 mang màu sơn của hãng US-Bangla Airlines Bombardier

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.