Máy bay đột ngột mất độ cao, hành khách hoảng hốt nhắn tin vĩnh biệt

20/09/2019 10:40 GMT+7

Hành khách trên chuyến bay của hãng Delta Air Lines (Mỹ) một phen hoảng loạn sau khi máy bay chở họ mất độ cao và rơi xuống hơn 9.100 m trong vòng 7 phút.

Đài RT ngày 20.9 đưa tin sự cố xảy ra khi chuyến bay số hiệu 2353 đang trong hành trình bay từ thành phố Atlanta, bang Georgia đến thành phố Fort Lauderdale thuộc bang Florida.
“Tôi cảm thấy máy bay lao xuống rất nhanh. Chúng tôi bắt đầu mất độ cao, mặt nạ khí ô xy rơi xuống. Nhiều hành khách xung quanh tôi thở một cách khó nhọc. Thật kinh khủng”, một hành khách tên Harris Dewoskin kể lại.
Một hành khách khác thậm chí đã nhắn tin vĩnh biệt người thân. “Tôi đã nhắn tin cho vợ và cha mẹ rằng tôi yêu họ biết chừng nào. Sau đó, tôi ôm chặt con trai mình”, hành khách tên J.T rùng mình nhớ lại.
Nhiều người cho hay các tiếp viên đã liên tục lên tiếng trấn an hành khách đừng hoảng loạn.
Máy bay sau đó đã chuyển hướng đáp xuống sân bay Tampa thuộc bang Florida và hành khách rời khoang an toàn. Hãng hàng không Delta Air Lines cho hay hành khách đã được vận chuyển bằng xe buýt từ Tampa đến Fort Lauderdale.
Đại diện hãng Delta Air Lines cũng lên tiếng xin lỗi hành khách, đồng thời mô tả việc máy bay hạ từ độ cao 11.800 m xuống 3.000 m trong chưa đầy 7 phút là “sự việc có kiểm soát”.

Máy bay hạ cánh khẩn, đường phố Washington bất đắc dĩ trở thành đường băng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.