Mây Trắng kể chuyện được fan tặng 99 đóa hồng vào ngày Valentine

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/02/2019 12:28 GMT+7

Trong hậu trường chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy với chủ đề Tình yêu là mãi mãi , trưởng nhóm Mây Trắng - Ngọc Châu tiết lộ kỷ niệm đáng yêu vào ngày 14.2.

Với chủ đề Tình yêu là mãi mãi, Sài Gòn đêm thứ bảy lên sóng vào tối 16.2 sẽ gợi lại những ký ức tươi đẹp về mối tình đầu qua các ca khúc nhạc trẻ cuối thập niên 80. Nhân chủ đề này, các cô nàng Mây Trắng đã có dịp chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ khi đi diễn trong ngày lễ tình nhân cách đây không lâu.
Trưởng nhóm Mây Trắng - Ngọc Châu kể lại trong một show diễn ở Hà Nội, khi cô và hai thành viên Bảo Ngọc, Ngọc Trâm vừa hát xong thì có một anh chàng xuất hiện mang theo một bó hoa hồng lớn đến tận 99 bông. Điều đó khiến cho cả ba cô gái đều bối rối và tròn xoe mắt vì... không biết anh chàng đó muốn gửi gắm tình cảm đến ai trong ba thành viên. Ngọc Châu hóm hỉnh cho biết: "Bản thân đã già nên chắc chắn tôi không phải là người trong mộng của nam khán giả đó rồi”.
Trưởng nhóm Mây Trắng chia sẻ cô đã quen với việc nhóm Mây Trắng thường xuyên có sự thay đổi thành viên và bản thân hiện cũng không nghĩ đến việc tách nhóm hay bắt đầu cho sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ tâm sự: “Bản thân mình và cựu thành viên Thu Ngọc muốn giữ vững mãi cái tên Mây Trắng trong lòng khán giả. Ngọc Châu tự nhận thấy khả năng không phù hợp với con đường solo, chỉ hoạt động tốt hơn khi ở nhóm".
Trong chương trình, Mây Trắng trình diễn lại bản hit một thời mang tên Hứa đi anh, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện từng được Cẩm Ly thể hiện rất thành công và thể hiện một đoạn trong bản hit Ghét anh từng “làm mưa làm gió” trong thị trường âm nhạc Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.