Máy xông hơi Amazon: Lựa chọn hoàn hảo cho spa hiện đại

15/02/2018 00:00 GMT+7

Xông hơi là một trong những loại hình dịch vụ phổ biến tại các spa trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Các chủ spa đã biết máy xông hơi loại nào sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm chưa?

Thị trường thiết bị spa hiện nay rất đa dạng và phức tạp khiến nhiều chủ đầu tư không biết nên chọn mua máy xông hơi như thế nào, của hãng nào để đảm bảo an toàn cho người dùng, mang đến chất lượng dịch vụ tốt với mức giá vừa phải.
Cũng giống như các thương hiệu khác, máy xông hơi Amazon đầy đủ 2 loại là máy xông hơi ướt và máy xông khô. Máy xông hơi ướt hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng phòng xông với nhiệt độ tầm 50 độ C nhưng độ ẩm lên đến 100% giúp đào thải độc tố, trị một số bệnh thông thường và làm đẹp da. Máy xông hơi khô có nhiệm vụ làm nóng phòng lên đến 60 độ C và có thể hơn cùng độ ẩm thấp là 10%, mang đến hiệu quả thư giãn, tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc và rất tốt cho liệu trình giảm cân. Do đó, tùy vào nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn đầu tư loại máy xông hơi Amazon tương ứng với phòng xông tại spa của mình. Nhưng máy xông hơi Amazon có những ưu điểm gì và tại sao nên chọn, bạn đã thật sự hiểu rõ?
Máy xông hơi Amazon là sản phẩm của thương hiệu uy tín
Như chúng ta đã biết, Amazon là một trong những nhãn hàng dẫn đầu trên thế giới không chỉ về máy xông hơi mà còn cung cấp các mặt hàng thiết bị nhà tắm cho spa và gia đình cao cấp.
Tất cả các sản phẩm của Amazon ở thời điểm hiện tại đều được sử dụng linh kiện được nhập khẩu trực tiếp chính hãng tại Nhật Bản, tiến hành lắp ráp ở Việt Nam dựa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Do đó các sản phẩm máy xông hơi của Amazon đều được kiểm định chất lượng khắc khe trước khi đưa ra ngoài thị trường. Các chủ spa có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm này.
Máy xông hơi Amazon là sản phẩm của thương hiệu uy tín
Máy xông hơi Amazon là sản phẩm của thương hiệu uy tín
Máy xông hơi Amazon cực kỳ dễ sử dụng
Chắc hẳn với một sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản thì bạn có thể an tâm tuyệt đối về tính an toàn, độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện. Máy xông hơi Amazon được biết đến và tin tưởng sử dụng nhờ vào những tính năng nổi bật như vậy.
Đầu tiên phải kể đến hệ thống cảm biến điện tử có tính năng báo lỗi khi gặp trục trặc trong các trường hợp mất nước. Tiếp đến là bảng điều khiển thông minh cho bạn có thể thoải mái tùy chỉnh thời gian xông hơi theo đúng ý muốn của mình.
Được thiết kế nhỏ gọn và đa dạng về công suất
Một trong những điểm đầu tiên khiến người dùng yêu thích máy xông hơi Amazon là tính thẩm mỹ bên ngoài bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ tầm khoảng 400 x 140 x 390 mm. Nhờ vào kiểu dáng này mà máy có thể linh hoạt sử dụng được trong nhiều không gian, dễ dàng di chuyển và cũng rất tiện lợi khi lắp đặt.
Các dòng máy xông hơi Amazon khô và ướt trên thị trường có công suất linh động từ 6 cho đến 18 kW. Tùy theo kích thước phòng xông mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm với công suất phù hợp.
Máy xông hơi Amazon có độ bền cao
Máy xông hơi Amazon hiện tại được đánh giá là dòng sản phẩm có độ bền tốt và tuổi thọ cao. Lớp vỏ bên ngoài máy được cấu tạo từ vỏ mẹ kẽm chống gỉ, có khả năng chịu được tác động nhiệt lớn. Nếu dùng trong một thời gian dài và bảo quản đúng cách thì máy không hỏng hóc bất cứ chi tiết nào. Ngoài ra, máy còn có chức năng hạn chế tiếng ồn trong lúc vận hành, đảm bảo xông hơi không ảnh hưởng đến các liệu trình chăm sóc thư giãn khác của khách hàng khi đến với spa của bạn.
Máy xông hơi cùng phụ kiện sử dụng trong phòng xông khô
Máy xông hơi cùng phụ kiện sử dụng trong phòng xông khô
Đây là dòng sản phẩm đang được rất nhiều các spa uy tín tin dùng vì thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng. Tuy nhiên, nếu những thông tin trên đây vẫn chưa giúp các chủ spa chốt được cho mình một sản phẩm máy xông hơi thì hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia Mai Hân sẽ giải đáp mọi điều trong thời gian nhanh nhất!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.