Maya trải lòng về việc làm mẹ đơn thân trong album

28/04/2016 10:14 GMT+7

Sau thời gian dài chuẩn bị, nữ ca sĩ Maya đã chính thức ra mắt album I’m not alone , trải lòng về những khó khăn cũng như sự mạnh mẽ và tình yêu con vô bờ bến của người mẹ đơn thân.

Đây cũng là album đầu tiên của Maya sau thời gian tạm rời xa sân khấu để thực hiện thiên chức làm mẹ và sau khi đoạt giải Đồng tại cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016. Toàn bộ phần âm nhạc trong album do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương biên tập.
Nữ nhạc sĩ cho biết khi trò chuyện với Maya, chị tìm thấy sự đồng cảm với những chia sẻ và sự mạnh mẽ của Maya trong vai trò một người mẹ đơn thân. Ca khúc I’m Not Alone - bài hát chủ đề của album do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác dành tặng Maya nói về một người phụ nữ cá tính, khi gặp phải chuyện tình cảm không như mong muốn thì chỉ cho phép mình đau khổ, buồn bã trong 24 giờ sau đó tự tìm lốt thoát để không bị rơi tự do trong nỗi buồn.
Một ca khúc khác mang tên Dựa cũng do Lưu Thiên Hương sáng tác nói về câu chuyện của người phụ nữ không có bờ vai để nương tựa, dù có chút chạnh lòng nhưng vẫn luôn  mạnh mẽ đối mặt với thực tế và tiếp tục bước đi trên chính đôi chân của mình. Nữ nhạc sĩ cũng dành tặng cho Maya bài Giọt nước mắt khi con chào đời để nói lên những niềm vui, nỗi niềm sâu thẳm trong tim của bà mẹ đơn thân.
Nhiều bạn bè nghệ sĩ đến chúc mừng Maya trong ngày ra mắt album hôm 27.4 - Ảnh: Cao Minh Mẫn
Maya thể hiện các ca khúc trong album ngay trên sân khấu buổi ra mắt - Ảnh: Cao Minh Mẫn
Bên cạnh đó, Maya cũng giới thiệu ca khúc Giấc ngủ của con do cô tự sáng tác để gửi tặng cho con gái đầu lòng, bé Bồ Câu, trong album lần này.
Bồ Câu là tên gọi thân thương mà Maya đặt cho con gái của mình. Mặc cho những ồn ào xoay quanh việc sang Mỹ sinh con và liên quan đến scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà, Maya cho biết hiện tại cô khá hài lòng với cuộc sống sau khi làm mẹ. "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi bé Bồ Câu ngoan ngoãn, khoẻ mạnh và ngày càng đáng yêu", Maya chia sẻ.
Sắp tới đây, cô sẽ "tái xuất" điện ảnh với vai chính trong dự án phim Sài Gòn, anh yêu em của hai đạo diễn Lý Minh Thắng và La Quốc Hùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.