MC Diễm Quỳnh cùng dàn sao mừng kỷ niệm 12 năm VTV6

30/04/2019 09:00 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật kênh VTV6 12 tuổi (29.4.2007 - 29.4.2019), tại sân khấu ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam, VTV6 đã tổ chức một bữa tiệc âm nhạc tràn đầy ý nghĩa Có hẹn với tháng tư .

Chương trình có sự tham gia của các MC quen thuộc như: Công Tố, Minh Trang, Khánh Vân, Huyền Trang, Hoa Thanh Tùng, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh và nhiều gương mặt nghệ sĩ được đông đảo giới trẻ yêu mến hiện nay gồm Ngọt, Da Lab, Hoàng Rob, cầu thủ Duy Mạnh, Thái Quý... 
Trong chương trình, Ban Thanh thiếu niên là cầu nối cho dự án Tò he fun với các cầu thủ bóng đá của đội tuyển Việt Nam. Tò he fun là dự án xã hội được xây dựng để tổ chức một sân chơi nghệ thuật miễn phí cho các em nhỏ tự kỷ, trẻ mồ côi, khuyết tật, khó khăn. Các khán giả đã vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên khi cầu thủ Duy Mạnh, Thái Quý xuất hiện trên sân khấu, trên tay cầm những quả bóng có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, sau đó tặng cho mạnh thường quân hỗ trợ dự án này. 
“Khi nhận được lời mời, Mạnh rất vui. Khi có mặt tại đây, cá nhân Mạnh ngày hôm nay muốn đại diện cho tất cả các cầu thủ cũng như đội bóng để kêu gọi các nhà hảo tâm có thể chung tay quyên góp giúp cho các em nhỏ sớm có cuộc sống tốt đẹp hơn và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống”, cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ.
Chương trình cũng mang đến một bữa tiệc âm nhạc ngập tràn cảm xúc với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ trẻ như Ngọt, Da Lab, Hoàng Rob, Hoàng Dũng, Phùng Khánh Linh... Chương trình kết thúc lắng đọng và xúc động với những tâm sự - chia sẻ của những thành viên đang công tác tại VTV6. Theo đó, Ban Thanh thiếu niên đã từng bước bước đi trong suốt 12 năm để phát triển, đưa những giá trị sống tích cực tới khán giả, tới cộng đồng và xã hội.
Sự xuất hiện của hai cầu thủ Duy Mạnh và Thái Quý khiến khán giả trường quay bất ngờ. Các khán giả liên tục hò hét gọi tên các cầu thủ Ảnh: BTC
Một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự xuất hiện của nhiều ban nhạc và các ca sĩ trẻ Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.