MC gốc Việt bị lạm dụng tình dục từ năm 9 tuổi

25/09/2018 18:05 GMT+7

Jeannie Mai không ngần ngại chia sẻ về quá khứ bị một người thân trong gia đình lạm dụng tình dục kéo dài đến 4 năm. Khi đó, cô chỉ mới 9 tuổi.

Chương trình The Real tập phát sóng vào ngày 24.9 xoay quanh chủ đề #WhyIDidntReport cũng như vụ ứng cử viên Thẩm phán Tối cao Pháp viện Brett Kavanaugh bị tố quấy rối tình dục, đã gây chú ý vì các chia sẻ thẳng thắn của những người tham gia và cả MC.
Đặc biệt, một trong hai người dẫn chương trình là Jeannie Mai khiến khán giả bất ngờ với những lời thổ lộ của cô. Người đẹp kể: “Là một người từng bị người thân lạm dụng tình dục ở tuổi còn rất nhỏ, tôi rơi vào trạng thái bế tắc lặp lại liên tiếp sự sợ hãi, tức giận… Sợ hãi là vì tôi nghĩ: Liệu rằng sẽ có chuyện gì xảy ra với gia đình mình nếu tôi nói ra điều gì đó và chỉ thẳng kẻ kia? Tôi cũng giận dữ với bản thân khi tự chất vấn: Sao mình chỉ ngồi đó? Tại sao mình cứ để mọi chuyện diễn ra đến 4 năm? Mình bị gì vậy?”.
Jeannie Mai cũng giải thích rằng bản thân không kể ai nghe vụ việc kinh khủng này vì thủ phạm là người mà cô quan tâm và yêu thương. Cô còn nói bản thân mắc phải hội chứng Stockholm. Nữ nghệ sĩ 39 tuổi nói thêm: “Nếu kẻ lạ nào làm vậy với tôi, tôi biết phải làm gì. Tôi biết cách thoát ra, tôi hiểu mình phải làm như thế nào. Thế nhưng, khi một người mà bạn tin tưởng, người mà bạn yêu thương và hiểu rõ làm thế, tôi chỉ biết đứng im thôi”.
Jeannie Mai gây sốc khi thổ lộ quá khứ từng bị tấn công tình dục ẢNH: GETTY/AFP
MC gốc Việt nói thêm: “Sự việc diễn ra trong bốn năm. Hai năm sau khi chuyện này chấm dứt, tôi đã tìm thấy sức mạnh để lên tiếng”. Jeannie Mai cũng thừa nhận với một MC khác của The Real là Adrienne Bailon rằng kẻ tấn công tình dục cô là một thành viên trong gia đình. Thế nhưng, cô không kể chi tiết hơn về thân phận người này. Thông qua quá khứ đáng quên của mình, Jeannie Mai khuyến khích các nạn nhân phải dũng cảm chia sẻ, lên tiếng khi bị quấy rối, tấn công tình dục.
Được biết, gần 2 năm trước cũng tại show The Real, nữ ca sĩ kiêm MC Adrienne Bailon từng gây sốc khi tuyên bố bản thân bị quấy rối tình dục khi đang làm việc trong ngành âm nhạc.
Sinh năm 1979, Jeannie Mai có bố mẹ là người Việt Nam và là một trong số nghệ sĩ gốc Việt nói riêng và gốc Á nói chung có được chỗ đứng nhất định tại Hollywood. Cô chào đời, lớn lên ở California (Mỹ) và khởi nghiệp từ công việc trang điểm. Sau đó, cô dần chuyển sang việc dẫn dắt chương trình truyền hình và được biết đến qua các show How Do I Look?, USA's Character Fantasy, The Real...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.