MC Kỳ Duyên: 'Muốn phát biểu phải giật micro của Trấn Thành, Việt Hương'

22/10/2015 08:49 GMT+7

(iHay) Nữ MC hải ngoại tiết lộ hai giám khảo này là chuyên gia 'giành sóng'.

(iHay) Lần đầu tiên ngồi 'ghế nóng' trên sóng truyền hình Việt Nam, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ nhiều điều khá hài hước, chẳng hạn như muốn phát biểu cái gì phải giật luôn micro của Trấn Thành, Việt Hương vì hai giám khảo này là chuyên gia 'giành sóng'.

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm giám khảo trên sóng truyền hình
>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào toilet ăn cơm để... không phiền Tóc Tiên

MC Kỳ Duyên: 'Muốn phát biểu phải giật micro của Trấn Thành, Việt Hương' - ảnh 1Nữ MC nổi tiếng hải ngoại chia sẻ lần đầu ngồi 'ghế nóng' cô khá hiền so với Trấn Thành và Việt Hương
Trong buổi ra mắt Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ chiều 21.10, sự xuất hiện của Nguyễn Cao Kỳ Duyên được chú ý nhiều nhất bên cạnh những cái tên như Trấn Thành, Việt Hương, Đức Hải bởi đây là lần đầu tiên cô ngồi "ghế nóng" của một chương trình, đồng thời chính thức tham gia showbiz Việt sau nhiều lần trở về nước. 
Chia sẻ lí do nhận lời mời làm giám khảo, nữ MC nổi tiếng hải ngoại cho biết cô yêu thích công việc ngồi để người khác chọc cười mình. Với cô, sau một ngày mệt mỏi, ngồi xem các chương trình giải trí có yếu tố hài là cách nhanh nhất để lấy lại năng lượng. 
Bên cạnh đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng tiết lộ thời gian này cô sẽ lưu lại Việt Nam khá lâu vì vừa khai trương cửa hàng mỹ phẩm ở TP.HCM, phần khác là vì muốn ở gần bạn trai David Duy Hân. Tuy nhiên, nữ MC cũng nói rõ nếu có show bắt buộc phải di chuyển xa, cô cũng sẽ "đi đi, về về" như nhiều nghệ sĩ khác để đảm bảo công việc của mình không bị gián đoạn. 
MC Kỳ Duyên: 'Muốn phát biểu phải giật micro của Trấn Thành, Việt Hương' - ảnh 2Từ trái sang: Việt Hương, Trấn Thành và Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Nói về 2 giám khảo nổi tiếng "chặt, chém" Việt Hương và Trấn Thành, Nguyễn Cao Kỳ Duyên hài hước chia sẻ: "Lần đầu ngồi "ghế nóng" Kỳ Duyên cũng khá hiền, thấy các bạn giám khảo khác nói thì mình ngồi yên chờ đợi đến lượt được phát biểu. Thế nhưng, đợi hoài mà không thấy ai chuyền micro cho nói hết mà chỉ toàn là Việt Hương, Trấn Thành thay nhau nói. Thế là muốn được phát biểu, ý kiến, Kỳ Duyên đành phải đứng dậy giật micro của hai bạn này". (cười)
Đáng lưu ý khác là khi chương trình công bố vị khách mời đặc biệt sẽ tham gia Cười xuyên Việt là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. Sự xuất hiện của một người đẹp trong chương trình giải trí mang yếu tố hài khiến khán giả bất ngờ lẫn thích thú. Nhận xét về vị khách mời đặc biệt này, Trấn Thành cho biết: "Phạm Hương không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh. Tôi tin khán giả sẽ thích thú khi chứng kiến Phạm Hương trong vai trò giám khảo".
Sau thành công của mùa thứ nhất (tháng 4.2015) với việc tìm ra nhiều "cây hài" triển vọng như Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng... Cười xuyên Việt vừa chính thức ra mắt phiên bản dành cho nghệ sĩ. Đây là cuộc tranh tài của 6 nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích hiện nay của các sân khấu kịch cũng như trên mạng xã hội như: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Nam Thư, Huỳnh Lập và Don Nguyễn.
MC Kỳ Duyên: 'Muốn phát biểu phải giật micro của Trấn Thành, Việt Hương' - ảnh 36 thí sinh tham gia chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ năm hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 5.11

Hà Ngân
Ảnh: Kim Long

>> Trấn Thành, Trường Giang xúc động khi Hương Giang Idol nói thay ‘nỗi lòng nghệ sĩ’
>> Thử thách cùng bước nhảy: Trấn Thành ‘vạch trần’ giám khảo Chí Anh ‘đểu vì yêu nhiều’
>> Thách thức danh hài: Trấn Thành thẳng tay loại tiểu phẩm ‘mất vệ sinh’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.