MC Liêu Hà Trinh tranh thủ ra mắt sách trước đêm chung kết 'Én vàng'

14/11/2016 11:50 GMT+7

Dù bận rộn chuẩn bị cho đêm thi quan trọng nhưng nữ MC Liêu Hà Trinh vẫn dành thời gian giới thiệu tập thơ - tản văn đầu tay mang tựa đề Tự tình lúc 0 giờ sau thời gian dài ấp ủ.

Trong tập 7 Én vàng 2016 phát sóng cuối tuần qua, ở bảng toàn năng, Liêu Hà Trinh là thí sinh có phần thi tốt nhất với vai trò người dẫn chuyện cho talkshow giao lưu với diễn viên Trấn Thành. Với phần thi này, cô nhận được chiếc vé vào vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào ngày 17.11 tới với Quang Bảo.
Nhân dịp ra mắt sách mới vào ngày 13.11 tại TP.HCM, đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của nữ MC trẻ đã có mặt chúc mừng như ca sĩ Thanh Duy, Minh Xù, Đại Nhân, Băng Di, MC Tùng Leo, Nguyên Khang, Á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Khả Như, Mai Hồ, BB Trần, dàn thí sinh Én vàng 2016 MC Xuân Hiếu - Bảo Anh…
Được biết, sau khi phát hành, 5.000 bản của Tự tình lúc 0 giờ do Alpha Books và NXB Thế giới ấn hành đã được mua hết. Tự tình lúc 0 giờ thể hiện nỗi niềm khắc khoải của cô gái trẻ lang thang đi tìm ý nghĩa của hạnh phúc. Và trong hành trình tìm kiếm ấy, trải qua mọi hỉ, nộ, ái, ố của tình yêu và cuộc sống, cô chợt nhận ra, hạnh phúc chẳng ở đâu quá xa, nó ở ngay những thứ tưởng chừng rất đỗi giản dị, đời thường hằng ngày. "Chính vì thế, chúng ta đừng để một ai áp đặt hạnh phúc cho mình. Hãy tự đi tìm và phân loại những thứ khiến mình ấm áp, thoải mái nhất", Hà Trinh nói.
Bên cạnh đó Hà Trinh cũng chia sẻ rất nhiều về ý nghĩa của tựa đề sách: “Tựa đề của quyển sách là điều mà Hà Trinh đắn đo nhiều nhất khi lựa chọn. Cuối cùng, một người bạn đã gợi ý cho Trinh về mốc thời gian 0 giờ, đó là lúc mà bản thân chúng ta sống thật với cảm xúc chính mình, tìm về bản ngã với những mối tình đã qua, tự chạm vào vết thương lòng để đau một lần cuối rồi tự khép lại những nỗi đau và bắt đầu một cuộc sống, tình yêu mới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.