MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Đam mê giữ sắc đẹp là ảnh hưởng từ mẹ'

22/03/2016 12:24 GMT+7

(iHay) Mới đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thú vị trong chương trình Vui sống mỗi ngày do MC Thanh Mai dẫn dắt.

(iHay) Mới đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thú vị trong chương trình Vui sống mỗi ngày do MC Thanh Mai dẫn dắt. Nữ MC hải ngoại đã chọn trang phục gợi cảm, trẻ trung và bật mí những bí quyết "thanh xuân" của chính mình trong chương trình.

Xuất hiện trong chương trình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận được lời khen từ MC Thanh Mai bởi vóc dáng trẻ trung cùng gu ăn mặc thu hút
MC Kỳ Duyên chia sẻ quan niệm của chị là duy trì, giữ gìn nhan sắc mọi lúc mọi nơi chứ không đợi thấy tàn phai mới lo “chữa”. Chính vì thế, nữ MC hải ngoại đã chăm lo giữ giữ sắc vóc từ năm… 20 tuổi, ăn kiêng tinh bột và chất đường, bổ sung nhiều rau xanh - thịt cá và trái cây, cũng như tập thể thao để giữ dáng. Với chị, dù độ tuổi nào thì vóc dáng khảnh mảnh, thon thả nhìn từ phía sau cũng đã thấy trẻ trung, quyến rũ.
Vóc dáng thon gọn của "bà mẹ hai con" khiến nhiều người ngưỡng mộ
Chị cũng cho rằng chỉ số cân nặng không nên thay đổi nhiều, chỉ giữ xê dịch trong giới hạn 1-2 kg, hơn 2 kg sẽ rất khó về lại. "Nữ đại gia” kể mới đây chị ngồi soạn lại tủ quần áo thì tìm thấy lại những bộ đồ yêu thích từ năm 20-21 tuổi, thử vào vẫn còn vừa. Cho rằng ăn uống chiếm 80% trong việc giữ gìn nhan sắc nên chị rất kỹ tính khi chọn thực phẩm, tránh đồ đóng gói vì có chất bảo quản, cùng với việc ngủ đủ giấc.
Khi được MC Thanh Mai khen ngợi về nhan sắc trẻ trung của mẹ ruột - bà Đặng Thuyết Mai, Kỳ Duyên bật mí mẹ chị còn đam mê giữ sắc đẹp hơn cả mình, và việc bà ăn uống kiêng kem, chỉn chu từng chút cho nhan sắc đã ảnh hưởng đến mình.
“Mẹ Kỳ Duyên rất đam mê sắc đẹp, hiện 75 tuổi nhưng bà vẫn sành điệu. Dù ở nhà chỉ có hai mẹ con, sáng sớm xuống ăn sáng mẹ Kỳ Duyên vẫn chải tóc, tô một tí son phấn, xức một ít nước hoa”, Kỳ Duyên bật mí.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong chương trình Vui sống mỗi ngày do MC Thanh Mai "cầm trịch"
Ngoài ra, với Kỳ Duyên, nét đẹp thể hiện rõ nhất trên gương mặt của người phụ nữ chính là niềm hạnh phúc. Cô không ngại chia sẻ về 2 lần ly hôn: “Quan điểm sống của Kỳ Duyên là đừng làm gì hại người ta, đừng lên án người khác và làm những gì mình hài lòng với lương tâm mình. Nếu Kỳ Duyên không hạnh phúc, chồng không hạnh phúc, việc hai người bỏ nhau ra không hại ai, mà cho nhau cơ hội đi tìm được hạnh phúc cho mình, vẫn chăm sóc các con tốt thì Kỳ Duyên sẽ làm. Kỳ Duyên nghĩ quá khứ đã là quá khứ rồi, tương lai thì chưa tới, mình phải sống cho hiện tại”.
Tháng 4 này, phim điện ảnh đầu tay của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ chính thức được ra mắt trong sự háo hức của fan
Trong chương trình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cảm thấy hào hứng nhất khi nói về vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Nữ đại gia, sắp ra mắt vào đầu tháng 4. Trong phim có nhiều cảnh quay gây bất ngờ khi nhân vật của Kỳ Duyên sống trong cảnh nghèo khổ, phải đi buôn gánh bán bưng ở hè phố. “Lúc còn trẻ có thể sợ ảnh hưởng đến hình ảnh nên không dám nhận vai diễn này chứ bây giờ Kỳ Duyên chỉ hy vọng được sống hết mình với đam mê nghệ thuật”, chị tâm sự.
Ngoài ra, chị cũng nói thêm về sự hi sinh của mình cho vai diễn đầu tay: "Được đạo diễn Lê Văn Kiệt bật mí sắp có "cảnh nóng", mặc đồ lót nằm trên giường, Kỳ Duyên về lo tập thể thao, tập bụng 4 múi. Tới ngày trở lại quay, Kỳ Duyên khoe đạo diễn thân hình "hot" thì anh bảo "cảnh nóng" chỉ quay từ sau lưng. Một tháng sau, Kỳ Duyên trở lại khi đã tập cho “vòng 3” săn chắc. Khoe đạo diễn “mông chị giờ khá rồi nha” thì Kỳ Duyên được thông báo đã cắt cảnh đó trong kịch bản, quay thẳng cảnh lúc mang bầu 3 tháng luôn. Cuối cùng Kỳ Duyên còn phải về ăn cho mập thêm và độn bụng cho to ra”, cô hài hước kể.
Kể từ sau vai diễn này, Kỳ Duyên nhận ra điện ảnh là đam mê rất lớn của mình, và chị thẳng thắn cho biết: “Nghề diễn viên là nghề không trả cát-sê Kỳ Duyên vẫn chấp nhận”.
Đôi MC Kỳ Duyên - Thanh Mai trong chương trình 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tiên Nguyễn





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.