MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ‘tố’ Bằng Kiều uống sữa của ca sĩ Như Loan

13/11/2015 16:29 GMT+7

(iHay) Dòng trạng thái cùng hình ảnh mới nhất trên trang Facebook của nữ MC hải ngoại khiến nhiều người được dịp cười sảng khoái.

(iHay) Dòng trạng thái cùng hình ảnh mới nhất trên trang Facebook của nữ MC hải ngoại về Bằng Kiều khiến nhiều người được dịp cười sảng khoái.

>> Sao Việt nói gì về vụ Mỹ Tâm bị tố ‘bệnh ngôi sao’?

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ‘tố’ Bằng Kiều uống sữa của ca sĩ Như Loan - ảnh 1Bằng Kiều tiu nghỉu khi "bị" MC Kỳ Duyên "chộp ảnh"
Trưa 13.11, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thông báo với fan Bằng Kiều vừa bị bắt quả tang uống sữa ca sĩ Như Loan.
“Như các bạn đã biết Như Loan vừa sinh một bé gái. Bé gái mới bốn tháng còn bú sữa mẹ. Dù đã đi làm lại và bay show cuối tuần, Như Loan vẫn không quên bơm sữa vào những bịch nhỏ để trong tủ lạnh chờ khi xong show mang về cho con bú. Tủ lạnh lại nằm trong phòng ăn chung và chứa nhiều thức ăn cùng các loại nước giải khát cho nghệ sĩ. Sợ bị nhầm lẫn Như Loan đã cẩn thận ghi "Sữa Như Loan - cấm uống". Dù vậy vẫn có người lấy uống và đã bị Như Loan mắng cho một trận! Thế là từ nay Bằng Kiều phải gọi Như Loan bằng "mẹ"!”, nữ MC hải ngoại hài hước viết.
Cô cũng không quên “chọc quê” nam ca sĩ Dẫu có lỗi lầm: “Haizz... "Sữa ong chúa Kỳ Duyên" nổi tiếng bao lâu nay không uống, lại đi uống sữa Như Loan là sao?”.
Dòng trạng thái “tố” đồng nghiệp của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã nhận hàng chục ngàn lượt like cùng hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú trước “khám phá” này.
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ‘tố’ Bằng Kiều uống sữa của ca sĩ Như Loan - ảnh 2MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ‘tố’ Bằng Kiều uống sữa của ca sĩ Như Loan - ảnh 3
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ‘tố’ Bằng Kiều uống sữa của ca sĩ Như Loan - ảnh 4
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ‘tố’ Bằng Kiều uống sữa của ca sĩ Như Loan - ảnh 5Những hình ảnh của MC Kỳ Duyên được cư dân mạng bình luận rôm rả - Ảnh: FBNV
Một người dùng Facebook bình luận vui: “Sữa Kỳ Duyên bây giờ hết chất rồi không cao thêm được nữa, sữa Như Loan có nhiều chất có khả năng Bằng Kiều uống vào cao thêm mấy phân”. 
iHay.vn đã nối máy với quản lý của nam ca sĩ Bằng Kiều thì được vị này chia sẻ: “Những hình ảnh trên được "dàn dựng" trong lúc các nghệ sĩ tập chuẩn bị ghi hình chương trình Thúy Nga mới. Bịch sữa Bằng Kiều cầm là hàng “fake” (hàng giả), không phải sữa của Như Loan đâu”.
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.