MC Nguyệt Ánh 'lép vế' trước 'nhan sắc không tuổi' của mẹ ruột

03/05/2017 18:17 GMT+7

NSƯT Thúy Hoa, mẹ ruột của MC Nguyệt Ánh, là phát thanh viên kỳ cựu một thời của HTV. Suốt sự nghiệp của mình, bà ghi dấu trong lòng khán giả bởi giọng đọc nhẹ nhàng đậm chất Hà Nội và nhan sắc sắc sảo.

Dù đã chạm mốc U70, nhưng người phụ nữ từng thuyết minh cho phim Bao Thanh Thiên, Thần điêu đại hiệp... vẫn tự tin khoe sắc cùng con gái trong nhiều shot ảnh thời trang gần đây. Ngày còn làm việc tại Đài truyền hình TP.HCM, nhiều người ví bà như một trong những “hoa hậu của đài HTV”. Không những nổi tiếng với vai trò dẫn dắt bản tin và sự kiện truyền hình, cựu phát thanh viên còn thuyết minh hàng trăm bộ phim truyện nổi tiếng gắn liền với ký ức của nhiều người. Với những cống hiến của mình, phát thanh viên Thúy Hoa đã được nhà nước trao tặng danh hiệu NSƯT.
MC Nguyệt Ánh không chỉ kế nghiệp mà còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ đa tài. Tuy nhiên, khi cả hai đứng cạnh nhau thì NSƯT Thúy Hoa vẫn có phần “nhỉnh” hơn con gái dù cả hai chênh nhau hàng chục tuổi. MC Nguyệt Ánh nổi tiếng khi dẫn rất nhiều chương trình, sự kiện lớn như: Sức sống mới, Iron Chef Vietnam, Giải thưởng HTV Awards, Giải Mai Vàng báo Người Lao Động, Siêu mẫu Việt Nam... Cô cho biết mẹ ít khi can thiệp, sử dụng mối quan hệ của mình để giúp đỡ sự nghiệp của con. Mẹ cô chỉ uốn nắn và dạy bảo cô về mặt chuyên môn. Chính môi trường làm việc của bà đã nuôi giấc mộng truyền hình của cô hôm nay.
Ngoài ra cô còn được biết đến như một ca sĩ chuyên nghiệp với 3 album và 1 single: Khi em yêu anh (2005), Saigon Lounge (2008), Bóng nắng (single 2007) và Nguyệt Ánh Chillout (2011).
Mẹ Nguyệt Ánh là phát thanh viên kỳ cựu của HTV
Bà khởi nghiệp tại Đài tiếng nói Việt Nam khi con gái còn chưa ra đời
Dù tuổi đã cao nhưng biểu tượng sắc đẹp truyền hình một thời vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và đường nét sắc sảo trên gương mặt
Trước vẻ đẹp như “thách thức thời gian” của mẹ, MC Nguyệt Ánh trông có phần lép vế
Thoạt nhìn qua chắc nhiều người sẽ nghĩ đây là “hai chị em”
Nụ cười và ánh mắt của nữ ca sĩ phảng phất hình bóng của mẹ
Ngày còn đi học phổ thông phát thanh viên Thúy Hoa cũng khá nổi trội với các hoạt động văn nghệ, ca hát
Thừa hưởng “máu” nghệ thuật của mẹ nên Nguyệt Ánh quyết tâm lấn sân đeo đuổi đam mê âm nhạc, dù không được thuận lợi cho lắm
Năm 2012, trong một lần hát live cô bị nhạc sĩ Phương Uyên chê bai với lời lẽ khá gắt gao về khả năng âm nhạc của mình
Dù vậy cô cho biết không vì sự cố đó mà nản lòng
Hiện tại MC Nguyệt Ánh là ca sĩ đi tiên phong với dòng nhạc điện tử Chillout tại Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.