MC Quỳnh Chi nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc

Thu Thủy
Thu Thủy
21/11/2018 08:48 GMT+7

Với vai nữ chính trong Ở đây có nắng , MC Quỳnh Chi đã giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Ý tưởng mới San Fancisco 2018.

Trong phim, Quỳnh Chi vào vai cô ca sĩ trẻ Phương Thùy có cuộc sống hạnh phúc bên chồng (Quý Bình thủ vai) và sống hết mình vì tình yêu.
Quỳnh Chi chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình được giải thưởng này. Vai diễn trong phim tôi đã cố gắng từng phân đoạn để diễn một cách tốt nhất. Đây là vai diễn tôi trở lại sau hai năm từ khi phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy được công chiếu”.
Trong Ở đây có nắng, lần đầu tiên Quỳnh Chi diễn cặp với Quý Bình Ảnh: NVCC
Bộ phim Ở đây có nắng của đạo diễn Đỗ Nam tại liên hoan phim này cũng được ban giám khảo trao giải Phim Việt Nam hay nhất 2018.
Không tham gia diễn xuất nhiều nhưng với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh diều vàng 2016 và 10 năm làm công việc chính là người dẫn chương trình cũng như tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí, mới đây Quỳnh Chi tự tin chuyển hướng sang vai trò nhà sản xuất phim. Bộ phim Nhân duyên: Anh mãi bên em do Midu và Trịnh Thăng Bình thủ vai chính mà Quỳnh Chi làm nhà sản xuất sẽ bấm máy vào tháng 12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.