MC Thanh Mai duyên dáng áo dài cách tân gặp gỡ Tổng thống Pháp

07/09/2016 11:37 GMT+7

(iHay) Á hậu Điện ảnh 1992 cho biết đây là lần thứ hai cô được gặp Tổng thống Pháp Francois Hollande khi ông đến TP.HCM vào tối 6.9.

(iHay) Á hậu Điện ảnh 1992 cho biết đây là lần thứ hai cô được gặp Tổng thống Pháp Francois Hollande khi ông đến TP.HCM vào tối 6.9.

Ở tuổi 43, diễn viên Cô thủ môn tội nghiệp vẫn giữ được nhan sắc như thuở mới vào nghề
Cô có cơ hội chụp ảnh selfie với Tổng thống Cộng hòa Pháp Francois Hollande
Những hoạt động trong tối 6.9 của Tổng thống Pháp Francois Hollande là dự buổi chiêu đãi cộng đồng Pháp tại TP.HCM, ăn tối tại Lãnh sự quán Pháp. Trong số các khách mời, MC Thanh Mai vinh dự được gặp gỡ và chụp ảnh với vị nguyên thủ quốc gia nổi tiếng.
Chia sẻ cùng iHay.vn, người đẹp Sức sống mới cho biết: "Đây là lần thứ hai mình được gặp Tổng thống Pháp, lần đầu tại trường quay ở nước Pháp. Lúc đó mình để ý nhiều đến MC, kỹ thuật ánh sáng, máy quay... (bệnh nghề nghiệp). Thường thì các tổng thống sẽ già hơn trong nhiệm kỳ của mình nhưng Tổng thống Hollande vẫn giữ được phong độ. Kính chúc ông nhiều sức khoẻ và nhiều kỷ niệm đẹp khi đến Việt Nam".
MC Thanh  Mai đặt áo dài Thủy Nguyễn làm riêng cho sự kiện đặc biệt này
Nhan sắc không tuổi của MC khiến nhiều người thu hút
Sở hữu khả năng ngoại ngữ tốt, Thanh Mai không gặp khó khăn khi giao lưu với bạn bè quốc tế
Làm mẹ đơn thân của một cô con gái nhưng Thanh Mai tâm sự chị hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại
'Người ta nói có một công việc yêu thích để làm, có người để yêu và chút vật chất để lo cho bản thân, có mái ấm để về là hạnh phúc. Tôi đã tự tạo ra hạnh phúc cho mình nên không có gì phải buồn cả', cô chia sẻ
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.