MC 'The Remix' Hoàng Oanh tiết lộ vai diễn trong 'Tèo em' phiên bản nữ

06/04/2015 08:42 GMT+7

(TNO) MC Hoàng Oanh, người dẫn chương trình The Remix cùng với Nguyên Khang, sẽ đảm nhận vai một cô phóng viên trong sáng và đầy nhiệt huyết trong bộ phim hài hành trình Bộ ba rắc rối vốn được xem là Tèo em phiên bản nữ.

(TNO) MC Hoàng Oanh, người dẫn chương trình The Remix cùng với Nguyên Khang, sẽ đảm nhận vai một cô phóng viên trong sáng và đầy nhiệt huyết trong bộ phim hài hành trình Bộ ba rắc rối vốn được xem là Tèo em phiên bản nữ.

MC Hoàng Oanh (bìa trái) cùng Thúy Nga, Kathy Uyên và Hiếu Nguyễn trong Bộ ba rắc rối - Ảnh: Poly
Bộ ba rắc rối là bộ phim hài kể về hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống của 3 cô gái ở 3 độ tuổi, 3 hoàn cảnh và có tính cách khác nhau. Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga), Ngọc Vy (Hoàng Oanh) vô tình gặp nhau trong chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An và cuộc gặp gỡ tình cờ này đã đưa họ vào một phiêu lưu bất đắc dĩ vô cùng hài hước tại Hội An...
Là MC chương trình The Remix và mới đây được bình chọn vào top 3 HTV Awards hạng mục MC được yêu thích, Hoàng Oanh cho biết khi đọc kịch bản từ những trang đầu, cô đã thích nhân vật của mình vì gần gũi với tính cách thật của cô ngoài đời, nhất là ở điểm thích điều gì là phải "chụp" ngay lấy nó cho bằng được.
Chia sẻ về vai diễn Ngọc Vy, Hoàng Oanh cho biết: "Trong phim, Oanh vào vai Ngọc Vy, một cô gái 23 tuổi, cũng gần bằng tuổi thật của Oanh, một phóng viên mới ra trường, trong sáng và đầy nhiệt huyết. Còn chuyện tình cảm, Ngọc Vy rất ngây thơ và mộng mơ, cô ấy tin vào những câu chuyện cổ tích và mơ về một chàng bạch mã hoàng tử. Nói ra thì cũng hơi buồn cười nhưng mà Hoàng Oanh đồng cảm với nhân vật ở điểm này nhất vì Oanh cũng tin vào chuyện cổ tích. Và khi yêu thì Oanh cũng hoàn toàn tin tưởng vào người mình yêu".
Theo tiết lộ từ nhà sản xuất phim, khi Hoàng Oanh bước vào phòng casting vai diễn, ê kíp khá bất ngờ vì cô là một gương mặt khá mới mẻ, chưa từng tham gia phim điện ảnh. Tuy nhiên, việc thể hiện khá tốt vai diễn Ngọc Vy ngây thơ, trong sáng đã khiến ê kíp quyết định trao vai diễn này cho Hoàng Oanh sau 5 phút hội ý. 
Poster phim Bộ ba rắc rối hay còn được gọi vui là Tèo em phiên bản nữ - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Còn với Kathy Uyên, đây là lần thứ 4 cô tham gia một bộ phim điện ảnh của Việt Nam. Vai Hoàng Mỹ đối với Kathy Uyên tưởng dễ nhưng lại khó vì đây là một nhân vật đi du học từ nhỏ, có suy nghĩ và cách sống khá thoải mái giống với cá tính của Kathy ngoài đời nhưng lại khó bởi đó là cô gái có cá tính mạnh, thích phiêu lưu mạo hiểm và hành động thay lời nói. 
Trong khi đó, danh hài Thúy Nga vào vai Dung, một phụ nữ công dung ngôn hạnh một mực yêu thương gia đình. Cho đến một ngày, số phận đẩy Dung ra xa chồng (Trung Dũng thủ vai) và chuyến phiêu lưu đã giúp Dung tìm lại hạnh phúc của mình.
Phim do đạo diễn Võ Tấn Bình, người từng đứng sau các phim như Sống bên bờ vực, Mùa sen, Nắng ở trên đầuHương Phù SaHoa Dã Quỳ... chỉ đạo. Phim được quay ở nhiều thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng và Hội An như: Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm, cảng biển Cửa Đại… và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 15.5.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.