MC Xuân Hiến bối rối khi đồng nghiệp bất ngờ tỏ tình trên sân khấu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/02/2018 10:57 GMT+7

Ngồi 'ghế nóng' chương trình Vì yêu mà đến đã lâu, chàng MC điển trai Xuân Hiến mới được một cô gái đến tỏ tình. Trớ trêu thay đây lại là một nữ đồng nghiệp xinh đẹp khá thân với Xuân Hiến trong những lần cộng tác.

Trong chương trình phát sóng tối 22.2, khi Như Lê tháo chiếc mặt nạ, MC Xuân Hiến đã vô cùng bất ngờ khi đó là một đồng nghiệp khá thân thiết. Chàng MC điển trai còn hồn nhiên hỏi: "Cũng có đi quay chung và chơi với nhau. Bỗng nhiên hôm nay lên đây làm chi vậy?". Câu hỏi của Xuân Hiến ngay lập tức nhận được nhiều sự phản bác từ MC Lê Khánh lẫn các khách mời nam còn lại khiến chàng MC buộc phải xin lỗi đồng nghiệp sau “lời chào hỏi” khá vô tư của mình.
Về phía Như Lê, cô lấy hết can đảm để tỏ bày tình cảm với "ý trung nhân" của mình. Cô khiến nam MC đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trong đó có cả bức ảnh cưới mà họ đã chụp cùng nhau trước đó trong một lần quay quảng cáo. Từ đáy lòng, Như Lê mong muốn điều đó trở thành hiện thực, mong ước có một gia đình nhỏ, muốn Xuân Hiến sẽ là người để cô nương tựa.
Xuân Hiếu ga lăng xoa bóp chân cho Như Lê
Như Lê cho biết đã lo lắng và hồi hộp cả đêm cho màn tỏ tình này, thậm chí còn bị co rút cả bàn tay và đôi chân. Nghe vậy, Xuân Hiến nhẹ nhàng nhấc chân Như Lê lên và xoa bóp giúp cô bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Tuy nhiên, đến cuối cùng Xuân Hiến thẳng thắn đưa ra quyết định: "Em là người rất hợp với anh nhưng người ta nói nam châm cùng dấu thì sẽ đẩy nhau. Bởi vì em quá giống anh nên chúng ta không thể ở bên nhau được".
Đến đây, hơn ai hết, Như Lê là người hiểu vấn đề, cô nhẹ nhàng đáp trả: “Nếu anh không lựa chọn em thì em sẽ là lựa chọn của người khác, mình có thể làm anh em mà". Mặc dù màn tỏ tình không thành công nhưng sự can đảm bày tỏ tình cảm của Như Lê đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.