Mẹ Angela Phương Trinh tiết lộ chuyện con gái ít khi vào bếp

26/09/2015 07:24 GMT+7

(TNO) "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và vũ công - diễn viên Quang Đăng sẽ trở thành hai thí sinh đầu tiên mở màn gameshow ẩm thực Chuẩn cơm mẹ nấu.

(TNO) "Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh và vũ công - diễn viên Quang Đăng sẽ trở thành hai thí sinh đầu tiên mở màn gameshow ẩm thực Chuẩn cơm mẹ nấu.

Angela Phương Trinh và mẹAngela Phương Trinh và mẹ
Chuẩn cơm mẹ nấu là gameshow ẩm thực dựa trên phiên bản gốc My mom cooks better than yours lần đầu tiên lên sóng tại Việt Nam. Đây là "cuộc chiến" giữa 2 đội là 2 cặp mẹ - con trong đó, mẹ sẽ chỉ huy và con có nhiệm vụ thực hiện món ăn. Chiến thắng sẽ thuộc về cặp mẹ con có món ăn thỏa mãn các tiêu chí do giám khảo của chương trình đề ra.
Đề bài sẽ được gợi ý bằng nhiều hình thức như khám phá nguyên vật liệu bí mật, giám khảo hoặc MC ra đề và đội bạn thách đố. Sau đó, hai đội sẽ lần lượt hoàn tất món ăn của mình trong 60 phút. Trong lúc thi đấu, MC cũng sẽ đưa ra những thử thách bất ngờ, nếu người chơi vượt qua thử thách sẽ được chọn thêm nguyên liệu hoặc tăng thời gian nấu. Giám khảo không được phép theo dõi quá trình nấu nướng của thí sinh mà chỉ được chấm dựa trên độ ngon dở của thành phẩm và chọn ra đội chiến thắng với giải thưởng 20 triệu đồng.
Nhà sản xuất cho biết chương trình này hướng đến khán giả gia đình với mục tiêu đưa cha mẹ và con cái đến gần nhau hơn qua việc bếp núc. Theo tiết lộ sớm, tập 1 của chương trình sẽ là cuộc chiến giữa Angela Phương Trinh và Quang Đăng. 
Quang Đăng trổ tài nấu nướng cùng mẹ trong Chuẩn cơm mẹ nấu
Angela Phương Trinh "vật lộn" với căn bếp
Là diễn viên và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, việc bếp núc có vẻ xa lạ với Angela Phương Trinh. Tham gia chương trình, mẹ cô cũng tiết lộ: “Trinh không có nhiều thời gian vào bếp nên cũng còn lọng cọng. Tuy nhiên, bé cũng đã cố gắng hết sức trong gameshow này".
Trong khi đó, là một vũ công và gần đây đã lấn sân sang điện ảnh với vai nam chính trong Trùm cỏ, Quang Đăng cho biết: “Em muốn làm một điều gì đó với mẹ trên truyền hình vì trước giờ mẹ luôn ở đằng sau hỗ trợ em. Ngoài ra, chị hai em nói người đàn ông làm bếp sẽ rất quyến rũ nên em đã tham gia Chuẩn cơm mẹ nấu".
Vì không có nhiều kinh nghiệm nấu nướng nên cả Angela Phương Trinh và Quang Đăng đều gặp không ít khó khăn khi tham gia gameshow này. 
Việt Hương đảm nhận vai trò MC chương trình
Được biết, đảm nhận vai trò dẫn chương trình là hai nghệ sĩ hài Việt Hương và Đại Nghĩa. Giám khảo là đầu bếp người Mỹ gốc Việt Jack Lee.
Chuẩn cơm mẹ nấu gồm 52 số, mỗi số kéo dài 45 phút. Chương trình được phát sóng vào lúc 15 giờ chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 27.9 trên sóng VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.