'Me before you' thu 26 triệu USD, cặp đôi Sam Claflin - Emilia Clarke 'lên hương'

12/06/2016 10:53 GMT+7

(iHay) Sau khi được công chiếu, Me before you cho đến hiện tại đã thu về 26 triệu USD, chỉ đứng sau Teenage Mutant Ninja Turtles 2 và X-Men: Apocalypse. Cặp đôi diễn viên chính cũng được đổi đời từ với nhiều dự án phim mới trong năm.

(iHay) Sau khi được công chiếu, Me before you cho đến hiện tại đã thu về 26 triệu USD chỉ đứng sau Teenage Mutant Ninja Turtles 2 X-Men: Apocalypse. Cặp đôi diễn viên chính cũng được đổi đời từ với nhiều dự án phim mới trong năm.

Cặp đôi Sam Claflin và Emilia Clarke phối hợp ăn ý trong phim - Ảnh: poster phim
Doanh thu vượt dự đoán của các nhà phân tích
Xuất phát từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jojo Moyes, Me before you đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. Phim nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đầy đau thương của Will Traynor và Louisa Clark do Sam Claflin và Emilia Clarke thủ vai.
Cho đến thời điểm hiện tại, Me before you là bộ phim duy nhất vượt mức doanh thu dự đoán của các nhà phân tích với hơn 26 triệu USD ngay từ những ngày đầu công chiếu.
Cặp đôi Sam Claflin và Emilia Clarke phối hợp ăn ý trong phim
Sở dĩ phim có sức hút mạnh mẽ như vậy là do nhạc phim được lấy từ bản giao hưởng cổ điển quyện với giọng hát da diết của Adele hay giai điệu trẻ trung từ Unsteady của X Ambassadors. Bên cạnh đó, Me before you còn lấy nước mắt khán giả ngay từ những trang tiểu thuyết của nhà văn Jojo Moyes cùng tài diễn xuất ăn ý của bộ đôi diễn viên chính.
Bước đệm cho Emilia Clarke và Sam Claflin nhảy vọt
Cô gái giúp việc có gu thời trang 'thảm hoạ' nhưng lại chân thật và hết mình vì người yêu Emilia Clarke đã có nhiều dự án phim với mức thù lao khủng từ thành công của Me before you.
Will Traynor và Louisa Clark với tình yêu vượt lên nỗi đau và số phận
Lợi thế là diễn viên trong Game of thrones từ năm 2011 đã đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với công chúng mặc dù Emilia Clarke chỉ có chiều cao khiếm tốn 1,57m.
Tuy nhiên, mặc dù thành công trong nhiều vai diễn trước đó, nhưng có thể thấy Me before you mới chính là bước ngoặt đưa cô lên vị trí sao hạng A trong Hollywood. Mới đây, Emilia được nhận vào vai chính trong phim hài The Set Up vào năm 2017. Bên cạnh đó, cũng chính nhờ bộ phim mới này cô kiếm được số tiền khủng từ những show quảng cáo và liên tục xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn.
Emilia Clarke trở nên đắt show hơn sau Me before you
Còn đối với Sam Claflin, anh không có duyên với những bộ phim bom tấn của Hollywood mặc dù sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính. Chàng diễn viên trẻ chỉ nhận một số vai nhỏ trong The hunger games, The huntsman. Tên tuổi của anh không được khán giả biết đến rộng rãi. Tuy nhiên, sau khi vào vai anh chàng khó tính, cứng đầu trong Me before you cùng với tình nhân màn bạc của mình, tên tuổi của chàng diễn viên trẻ Sam Claflin được săn đón một cách nồng nhiệt bởi truyền thông.
Sam Claflin được trả cát-sê ngất ngưởng cho 3 dự án phim mới
Mới đây, Sam Claflin tiếp tục bận bịu với 3 dự án phim mới, trong đó có phim của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Henry Alex Rubin. Hiện nay, anh cũng khá bận rộn với phim My cousin Rachel cùng nữ diễn viên xinh đẹp Rachel Weisz.
Theo Daily Mail, mức thù lao của anh cho bộ phim sắp tới Their finest hour and a half lên đến 349.650 USD, cao hơn Me before you gần 65.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.