Mẹ chồng chết bất thường tại nhà con dâu

25/04/2017 12:19 GMT+7

Trong lúc cãi nhau, giữa chị L. và bà T. (mẹ chồng của chị L.) xảy ra xô xát khiến bà T. ngã xuống nền bê tông, vỡ sọ dẫn đến tử vong.

Sáng 25.4, ông Lê Minh Phương, Trưởng Công an xã Đại Hồng (H.Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết Công an thị xã Điện Bàn đang tạm giữ chị N.T.K.L (33 tuổi, xã Điện Hồng) để điều tra về cái chết bất thường của bà P.T.T (66 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Theo đó, rạng sáng 24.4, Công an xã Điện Hồng nhận được tin báo của người dân về việc có một vụ xô xát giữa mẹ chồng nàng dâu. Theo ông Phương, sau khi tìm hiểu sự việc thì được biết khoảng 18 giờ 30 phút ngày 23.4, giữa bà T. và chị L. xảy ra mâu thuẫn.
Theo lời chị L., chiều tối cùng ngày (23.4), bà T. qua nhà chị thì giữa 2 người có xảy ra cãi vã, sau đó chị L. xua bà T. ra cổng nhà. Lúc này bà T.h đi ra gần đến cổng đã bị ngã đập đầu xuống nền bê tông dẫn đến chấn thương.

Sau khi bà T. gặp nạn, gia đình thuê taxi đưa bà đi bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong vào khoảng 8 giờ ngày 24.4. Thi thể bà T.  được đưa về nhà an táng vào sáng 24.4.

Hiện vụ án mạng bất thường đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chiều 25.4, thượng tá Phạm Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết nghi can N.T.T.L. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Tại cơ quan điều tra, chị L. cũng thừa nhận do mâu thuẫn gia đình nên trong lúc xô xát đã lỡ tay xô mẹ chồng mình là bà T., ngã xuống nền bê tông khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, dẫn đến tử vong.
“Lời khai của những người con của chị L. cũng trùng khớp với lời thừa nhận của chị L.. Giám định pháp y cũng khẳng định vết thương trên đầu bà T. là do té ngã chứ không phải bị đánh bằng vật cứng”, thượng tá Tiến nói.
Cũng theo thượng tá tiến hành vi của nghi can N.T.T.L. có yếu tố cấu thành tội “Cố ý gây thương tích gây hậu quả nghiêm trọng” và có thể đứng trước án phạt 15 năm tù giam.
Được biết bà T. ở một mình, sống sát vách nhà vợ chồng con trai. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.