'Mẹ con' Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Trương Quỳnh Anh liên tục hôn nhau trên thảm đỏ

18/05/2016 10:44 GMT+7

Tối 17.5, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh đều lộng lẫy mỗi người một vẻ chào đón những ngôi sao Việt đến chúc mừng bộ phim Nữ đại gia của hai 'mẹ con' ra mắt.

Xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ trang phục đen xuyên thấu, Kỳ Duyên gây ấn tượng khi tái hiện lại tiếng rao ngọt ngào “Ai mua tàu hũ không?”, như phân đoạn kể về quãng thời gian nghèo khổ của nhân vật “nữ đại gia” trong phim.
Đến chung vui cùng nữ diễn viên là người yêu kém tuổi Duy Hân cùng những người bạn thân thiết của cô ở nước ngoài như Ý Lan, Hương Thủy, Trúc Linh, Trúc Lam, cùng các sao Việt như Quang Dũng, Thanh Thảo, Trần Bảo Sơn, Mai Thu Huyền, Lan Phương, Đoàn Thanh Tài…
Đặc biệt, trong lúc giao lưu, Kỳ Duyên không tiếc lời khen ngợi cô con gái màn ảnh Trương Quỳnh Anh về sự ham học hỏi và thái độ nghiêm túc với nghề. Cả hai liên tục có những hành động thể hiện sự quý mến, ôm hôn lẫn nhau trước rừng ống kính phóng viên.
Chia sẻ cảm xúc sau khi lần đầu theo dõi bộ phim do chính mình đảm nhận, Kỳ Duyên cho biết: “Duyên cảm thấy mình như một người đi coi phim chứ không phải một thành phần của đoàn làm phim. Mình đã từng biết trước kịch bản rồi mà bây giờ khi vào rạp cứ bị cuốn theo, cứ tò mò không biết cái gì sẽ xảy ra tiếp, phải nói là cảm xúc rất tự nhiên. Mình quá thích thú và hài lòng với Nữ đại gia đồng thời cảm thấy vui với vai trò của mình trong bộ phim này”.
Vai diễn trong phim cũng giúp Trương Quỳnh Anh trút bỏ hết những style trước đây của cô để hóa thân thành một gái hư bên một bà mẹ đơn thân đầy trắc trở. Khán giả sẽ thấy được một Trương Quỳnh Anh đã cố gắng để hóa thân với nhiều loại vai, bước qua vùng an toàn và thành công. Phim sẽ chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 20.5.
Bộ đôi mẹ con trong phim - Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Trương Quỳnh Anh hôn nhau trên thảm đỏ
Cả hai gọi nhau là mẹ con, thân thiết sau khoảng thời gian đóng phim chung
Nữ MC hải ngoại diện trang phục ren đen quyến rũ
Trương Quỳnh Anh lộng lẫy trong bộ váy của nhà thiết kế Phương My
Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai Duy Hân tình cảm trong buổi ra mắt phim
Thanh Thảo - Quang Dũng thân thiết đi xem phim chung
Danh ca Ý Lan đến mừng đồng nghiệp hải ngoại
Ca sĩ hải ngoại Trúc Linh về nước dự công chiếu phim của đàn chị thân thiết
Những người bạn thân thiết của cô ở nước ngoài như Hương Thủy, Trúc Linh, Trúc Lam... cũng đến chúc mừng Kỳ Duyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.