Mẹ Lý Hải 91 tuổi lên TP.HCM xem con trai tuyển diễn viên

03/08/2017 19:26 GMT+7

Sau thành công của Lật mặt 1 và 2 do Lý Hải vừa viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên, nam ca sĩ vừa tổ chức casting diễn viên cho phần 3 thu hút đông đảo các diễn viên chuyên lẫn không chuyên tham gia.

Với sự thành công về doanh thu của hai phần trước, có hơn 500 người xếp hàng từ 7 giờ sáng để chờ casting khiến nam ca sĩ Trọn đời bên em cũng khá choáng. 
Đặc biệt, mẹ của nam ca sĩ Lý Hải năm nay đã 91 tuổi nhưng khi hay tin con trai tuyển chọn diễn viên bà đã từ Tiền Giang lên TP.HCM để thăm và xem con trai tuyển chọn diễn viên. Lý Hải là con út trong gia đình nên rất được bà cưng chiều.
Trong buổi tuyển chọn, ngoài những bạn trẻ đam mê điện ảnh còn có sự tham gia của nhiều diễn viên chuyên nghiệp. Kết thúc buổi casting, Lý Hải cho biết anh khá đau đầu để chọn ra nam và nữ chính cho phim vì có quá nhiều người diễn xuất tốt. Để đảm bảo tính công bằng, Lý Hải dự định sẽ tổ chức thêm một buổi casting để chọn lọc lại một lần nữa.
Ca sĩ Lý Hải tiết lộ Lật mặt 3 sẽ là một kịch bản hoàn toàn mới thuộc thể loại hài, tâm lý xã hội do chính anh viết kịch bản và làm đạo diễn. Đây là phim hài hành trình được thực hiện với hơn 100 bối cảnh trải dài từ TP.HCM đến miền Trung, Tây nguyên. Khác với hai phần trước, lần này Lý Hải chỉ đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn và sản xuất chứ không tham gia diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.