Mê mẩn vòng ba xứng danh "kỳ quan" của Kelly Brook

27/10/2012 13:45 GMT+7

Bộ trang phục đính đá lấp lánh giúp cho Kelly Brook khoe toàn bộ vòng ba căng tròn hấp dẫn và hoàn hảo.

Siêu mẫu nổi tiếng người Anh Kelly Brook đã khiến các fan hâm mộ phải xuýt xoa, ngây ngất khi ngắm bức ảnh cô tự chụp vòng ba căng tròn hấp dẫn đến nghẹt thở được đăng trên trang Twitter của mình.

>> Jennifer Nicole Lee liên tục gặp sự cố với bikini


Kelly Brook tự đăng ảnh khoe cô đang thử trang phục của vũ nữ khiến cho các fan ngất ngây với vòng ba hoàn hảo
 

Vốn nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát được ví như "kỳ quan thứ 8" của nhân loại, Kelly Brook chắc chắn chẳng hề có chút e ngại nào khi tự khoe khoang cơ thể trời phú của mình.

Siêu mẫu nội y đình đám người Anh đã tự tay đăng một bức ảnh chụp cô từ đằng sau khi đang thử trang phục để tham gia show diễn trứ danh của nhóm vũ công nữ nổi tiếng Crazy Horse.

Bộ trang phục màu đỏ đính đá lấp lánh giống với một bộ đôi liền mảnh giúp cho Kelly Brook khoe được đôi chân dài ngút ngàn và đặc biệt là toàn bộ vòng ba căng, tròn vô cùng hấp dẫn và hoàn hảo.


 Thân hình hoàn hảo của Kelly là niềm mơ ước của bao cánh mày râu

Kelly đăng lên trang Twitter của mình khoảng 3 bức ảnh và hầu hết trong số đó đều tập trung vào những đường cong "chết người" của cô, trong tất cả những bức ảnh này đều cắt đi phần mặt của siêu mẫu.

Show diễn của các vũ công Crazy Horse lần này sẽ diễn ra tại Anh và có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám, gợi cảm nhất thế giới như vũ nữ Dita Von Teese cùng hai "quả bom sex" Carmen Electra, Pamela Anderso và Kelly Brook.

Nhìn ngắm trang phục mà Kelly Brook sẽ mặc chắc chắn rất nhiều fan hâm mộ tại Anh quốc đang điên cuồng săn lùng tấm vé để có mặt trong show diễn này và có cơ hội ngắm nhìn thân hình gợi cảm được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8 của nhân loại".


Kelly Brook đang rất háo hức với show diễn này


Chia sẻ về việc góp mặt trong show diễn này, Kelly nói: "Nhiều người thường mơ mình sẽ thắng giải Oscar nhưng tôi nhớ từ rất lâu rồi mình đã có ước mơ trở thành một vũ công của Crazy Horse. Khi tôi nghe tin rằng show diễn của họ sẽ có mặt tại London và tôi có cơ hội được tham gia vào những màn trình diễn này, tôi đã rất háo hức".

Xuất hiện trong show diễn này, Kelly Brook sẽ biểu diễn tác phẩm kinh điển Lecon d’Erotisme và đóng vai 'Miss Bisou' trong suốt show diễn.

Theo DN / Mail/ Tiền Phong

>> Chị gái Kim “siêu vòng ba” khoe cảnh vượt cạn
>> Kim "siêu vòng ba” đấu giá 100 đôi giày cũ
>> Kim “siêu vòng ba” xộ khám?
>> “Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình
>> Hoa hậu Peru gặp rắc rối vì ảnh “khoe” vòng ba
>> Kim “siêu vòng ba” tặng bạn trai xe 10 tỉ
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục diện áo lưới xuyên thấu vòng một
>> Ngắm Hà Hồ khoe áo xuyên thấu vòng một quá hớp
>> Jennifer Phạm diện đầm đỏ xẻ dọc vòng một nóng bỏng
>> Hà Hồ khoe trọn vòng một vì nhảy cực sung
>> Bản sao' của Paris Hilton khoe vòng một táo bạo
>> Katy Perry lộ "vật thể lạ"' ở vòng một

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.