Mẹ sinh con thay cho con gái ruột ở Mỹ

09/01/2016 11:34 GMT+7

Một phụ nữ ở bang Texas (Mỹ) vừa sinh hạ cháu gái ruột sau khi nhận mang thai hộ cho con gái, theo trang tin Emirates 247 .

Một phụ nữ ở bang Texas (Mỹ) vừa sinh hạ cháu gái ruột sau khi nhận mang thai hộ cho con gái, theo trang tin Emirates 247.

Bà Tracey Thompson (trái) và con gái Kelley McKissack - Ảnh chụp màn hình Emirates 247Bà Tracey Thompson (trái) và con gái Kelley McKissack - Ảnh chụp màn hình Emirates 247
Bà Tracey Thompson (54 tuổi) ở thành phố Plano đã cho ra đời bé gái nặng hơn 3 kg trong cuộc vượt cạn thay cho con gái 28 tuổi Kelley McKissack.
Các bác sĩ tại Trung tâm Y khoa Plano cho biết McKissack và chồng Aaron đã tiến hành điều trị vô sinh nhiều lần, trong đó có 3 lần sẩy thai.
Trong thông báo đưa ra hôm 7.1, cặp đôi ở thành phố Wylie chỉ còn lại 4 phôi đã được thụ tinh, vì thế bà Thompson đã ngỏ ý mang thai hộ dù đã mãn kinh 7 năm. Các phôi trên đã được cấy vào tử cung của bà vào tháng 4 vừa qua.
Nhà McKissack đã quyết định đặt tên thành viên mới là Kelcey, là sự kết hợp tên của mẹ và bà. Cả hai bà cháu đều đang trong tình trạng sức khỏe ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.